Giáo xứ An Phú: Tiếp sức mùa thi đợt 1

Giáo xứ An Phú: Tiếp sức mùa thi đợt 1

WGPSG -- Giáo xứ An Phú thuộc giáo hạt Tân Định, tọa lạc trong phường 11, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, sáng Chúa nhật 03/07/2011, bỗng nhộn nhịp và náo nhiệt hẳn lên. Hôm nay, giáo xứ bắt đầu chương trình tiếp sức mùa thi cho các cô tú cậu tú ở khắp nơi về Sài Gòn thi đại học, không phân biệt tôn giáo.

Hôm nay, chưa phải là ngày thi, nhưng các tình nguyện viên đã tề tựu đông đủ, theo sự phân công của anh trưởng Caritas của giáo xứ để chở các em đến địa điểm thi, để nghe phổ biến tin tức, xem trước phòng thi của mình, chuẩn bị cho hôm sau bước vào ngày thi chính thức.

Đợt này, giáo xứ tiếp nhận hơn 40 em và phụ huynh, bao ăn ở, di chuyển trong suốt kỳ thi. Các em đến từ Đồng Tháp, Nghệ An,Thanh Hóa, Khánh Hòa …

Nhóm công tác xã hội Caritas vừa mới thành lập, với sự đồng ý, bảo trợ của cha sở, đã cộng tác với Hội đồng Mục vụ, với sự giúp sức của các huynh trưởng Thiếu nhi, các giáo dân tình nguyện làm xe ôm đưa đón các em đến trường. Các thành viên Caritas và các tình nguyện viên, làm việc với nhau trong tinh thần vui vẻ, linh động, giải quyết mau lẹ những tình huống đột xuất.

Cầu chúc nhóm xã hội Caritas của giáo xứ thành công trong nhiệm vụ của mình, nguyện xin Đức Kitô luôn ở giữa anh chị em.

(Trương Thị Nữ - Thành viên Caritas giáo xứ An Phú ghi nhận)

Top