Giáo xứ Tân Việt: Hội chợ Xuân Mậu Tuất

Giáo xứ Tân Việt: Hội chợ Xuân Mậu Tuất

WGPSG -- Trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón chào năm mới, các đoàn thể, các giáo họ trong cộng đoàn giáo xứ Tân Việt đã dành buổi tối thứ Năm, ngày 8 tháng 2 năm 2018 để tổ chức gian hàng hội chợ cho các em thiếu nhi trong giáo xứ.

Cũng như mọi năm, chương trình năm nay có sự tham dự của các đoàn thể và các giáo họ, có đoàn thể thì làm trò chơi, có đoàn thể thì làm đồ ăn thức uống để tiếp thêm năng lượng cho các em với mục đích mang lại tiếng cười, niềm vui cho các em sau một học kỳ mệt mỏi. Các đoàn thể, các giáo họ tham dự tuy mệt mỏi nhưng trong tâm khảm họ rất vui khi thấy nụ cười rạng rỡ trên môi các em.

Trong hội chợ Xuân này còn thêm phần rút thưởng. Các phần quà năm nay cũng tương đối đa dạng và chất lượng. Có giỏ quà, bánh kẹo và đặc biệt là 3 chiếc xe đạp mới tinh. Tất cả các phần quà đã đến được các em.

Ước mong sao các em thiếu nhi trong giáo xứ Tân Việt biết trân quý những tình cảm mà quý cha và Ban Tổ chức mang đến cho các em, và cố gắng học tập để kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp này.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top