Những ngôi sao điện ảnh nhiệt thành sống đức tin công giáo (3)

Những ngôi sao điện ảnh nhiệt thành sống đức tin công giáo (3)

Những ngôi sao điện ảnh nhiệt thành sống đức tin công giáo (3)

TGPSG / Aleteia -- “Những địa điểm duy nhất mà tôi tự cho phép mình biến thành trẻ thơ đó là nhà thờ, trường học và điện ảnh.." Những ngôi sao điện ảnh dưới đây đã hết sức nhiệt thành sống đức tin công giáo của mình trong nghề nghiệp cũng như trong cuộc sống hằng ngày.

Al Pacino

Al Pacino là người Công giáo sống đạo và tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn rằng những địa điểm duy nhất mà ông tự cho phép mình biến thành trẻ thơ đó là "nhà thờ, trường học và điện ảnh." Vào đầu những năm 70, sau một lần rạn vỡ tàn tệ với tôn giáo, ông lại bắt đầu năng lui tới nhà thờ, đấy là lúc ông đang quay bộ phim "Bố Già". (Theo Andrea Raffin / Featureflash Photo Agency)

Mel Gibson

Là đạo diễn phim "Cuộc Khổ Nạn của Chúa Kitô" và mới nhất là phim "Con không được giết người" - Mel Gibson không hề quan tâm gì đến dư luận của Hollywood! Đức Tin của ông thì ai cũng biết và đã tạo cảm hứng mạnh cho tác phẩm của ông. Ông giữ đạo nghiêm chỉnh, tham gia vào nhiều công tác xã hội và đã giúp đỡ nhiều ngôi sao thoát khỏi tệ nghiện ma túy. (Theo Featureflash Photo Agency)

Arielle Dombasle

Arielle Dombasle là một người Công giáo đạo gốc. Khi làm vợ của Bernard Henri Lévy - một triết gia Pháp theo Do thái giáo - Arielle đã không quên đức tin của mình mặc dù hai vợ chồng khác tôn giáo. Bà đã trình diễn bản Ave Maria trong một album nhạc của mình và tham gia vào chiến dịch gây quỹ cho Giáo Hội do Đức Giám Mục Di Falco vận động vào năm 2015. (Theo Wikimedia)

Lê Hưng (TGPSG) chuyển ngữ theo Aleteia

Xem thêm:

Những ngôi sao điện ảnh nhiệt thành sống đức tin công giáo (1)
Những ngôi sao điện ảnh nhiệt thành sống đức tin công giáo (2)
Những ngôi sao điện ảnh nhiệt thành sống đức tin công giáo (4)
Những ngôi sao điện ảnh nhiệt thành sống đức tin công giáo (5)

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top