Hội Sinh viên Công giáo Sài Gòn: Đêm thánh ca "Hòa nhịp đêm đông"

Hội Sinh viên Công giáo Sài Gòn: Đêm thánh ca "Hòa nhịp đêm đông"

WGPSG -- Lúc 17g00 ngày 14/12/2013, cuộc thi hát thánh ca “Hòa Nhịp Đêm Đông” do Hội Sinh viên Công giáo Sài Gòn tổ chức cùng với sự góp mặt của gần 600 bạn sinh viên đến từ các lưu xá/nhóm đã diễn ra rất thành công và tốt đẹp.

Đúng như mong ước của đêm thi, tất cả các bạn sinh viên đã đem hết tâm hồn vào từng lời ca tiếng hát để ngợi ca, tôn vinh Thiên Chúa. Hơn nữa, đêm thi cũng tạo cơ hội cho các bạn trẻ thể hiện sự hiệp nhất, tinh thần đoàn kết của lưu xá/nhóm, nơi các bạn đang sinh hoạt.

Ban Tổ chức rất vinh dự được sự đồng ý làm Ban Giám khảo từ Cha Gioan Lê Quang Việt – Đặc trách giới trẻ TGP TPHCM; Soeur Têrêsa Nguyễn Thị Ngọc Thủy; Nhạc sĩ Lê Đức Hùng; Cô Maria Nguyễn Đoan Thùy – giảng viên thanh nhạc TTMV. Mỗi tiết mục được 4 vị giám khảo đánh giá theo thang điểm 25. Với 4 tiêu chí: nội dung, khả năng chuyên môn, phong cách trình diễn và tính sáng tạo. Các tiết mục dự thi năm nay được Ban Giám khảo đánh giá khá cao về chất lượng.

Giải nhất đã thuộc về lưu xá Sivita với liên khúc “Vinh danh Thiên Chúa – Màn đêm lung linh – Tiếng muôn thiên thần” đạt số điểm 23/25. Giải nhì và giải ấn tượng thuộc về quán quân năm ngoái, lưu xá Saint Paul với liên khúc “Hơi ấm tình Người”; Lưu xá Hòa Hưng đạt giải Ba với tiết mục “Lễ dâng hèn mọn”, và giải Phong cách thuộc về lưu xá Lasan Phú Thọ.

Đến tham dự cuộc thi ngoài việc thưởng thức 11 tiết mục dự thi của các lưu xá/nhóm, các bạn sinh viên còn được tham dự phần trao đổi quà, cùng nhảy múa với ông già Noel vui nhộn. Bên cạnh đó, các bạn còn có những phút thinh lặng, cùng nguyện cầu một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp tình thân.

Tuy còn nhiều thiếu sót trong công tác tổ chức, “Hòa Nhịp Đêm Đông” cũng đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hội Sinh viên Công giáo Sài Gòn xin gửi lời cảm ơn chân thành và kính chúc quý đồng hành, quý lưu xá/nhóm, quý ân nhân một mùa Giáng Sinh tràn ngập hồng ân Chúa Hài Đồng, và tiếp tục ủng hộ những chương trình tiếp theo của Hội.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top