Hội Mân Côi mừng bổn mạng

Hội Mân Côi mừng bổn mạng

WGPSG -- Chiều thứ Ba, ngày 7/10/2014, Lễ Đức Mẹ Mân Côi, bổn mạng Hội Mân Côi Sài Gòn, cha Tổng Linh hướng GB Võ Văn Ánh đã dâng Thánh lễ tại nhà thờ Tân Định. Đồng tế với ngài có quý cha Phêrô Giuse Hà Thiên Trúc, cha Inhaxiô Nguyễn Văn Đức, cha giảng phòng Giuse Võ Viết Cường và 2 cha phó giáo xứ Tân Định.

Cha giảng phòng Giuse, dòng Đa Minh, đã giới thiệu cho cộng đoàn 2 mẫu gương của Đức Maria: “Maria, người đón nhận” và “Maria, gương mẫu đức tin”. Hôm qua, trong ngày tĩnh tâm thứ nhất, cha cũng đã chia sẻ với cộng đoàn về niềm tin và phó thác của Đức Maria.

Sau bài giảng, cha Giuse đã làm phép các chuỗi hạt và phù hiệu, sau đó các chuỗi này được trao cho 110 anh chị mới gia nhập Hội, nâng tổng số hội viên lên 1.831 người.

Cuối lễ, chị Têrêsa Đinh Thụy Miên, Hội trưởng, đã ngỏ lời cám ơn cha Tổng Linh hướng, cha giảng phòng và 2 cha Linh hướng giáo xứ Chợ Đũi và Hàng Sanh đã ưu ái đến dâng Thánh lễ cầu nguyện cho các hội viên.

Để tạo một niềm vui nho nhỏ nhân ngày bổn mạng, mỗi giáo dân tham dự Thánh lễ khi ra về đểu được tặng một hộp bánh “Mừng bổn mạng Hội Mân Côi”, có in hình chuỗi Mân Côi như nhắc nhở mọi người nhớ lần chuỗi Mân Côi kính Đức Mẹ ít nhất là trong tháng 10 này.

Top