Hạt Phú Thọ: GĐPTTT chúc Tết quý cha

Hạt Phú Thọ: GĐPTTT chúc Tết quý cha

WGPSG -- Hòa trong niềm vui chào đón Xuân Ất Mùi, vào lúc 9g00 sáng Chúa nhật 15.02.2015, Ban chấp hành Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm giáo hạt Phú Thọ (GĐPTTT), đại diện Ban chấp hành các xứ đoàn trong giáo hạt cùng nhau qui tụ về giáo xứ Bắc Hà để chúc Tết cha linh hướng. Tại phòng khách giáo xứ, ông Giuse Phạm Quang Thúy, trưởng ban, thay mặt Ban chấp hành chúc Tết cha Anphongsô Hoàng Ngọc Bao, linh hướng GĐPTTT giáo hạt Phú Thọ cùng gia quyến bước sang năm mới Ất Mùi được nhiều hồng ân Thiên Chúa, và kính gởi ngài món quà nhỏ, giá trị vật chất tuy không lớn nhưng gói ghém tấm lòng hiếu thảo của những người con đối với vị mục tử.

  Qua đây, ông trưởng ban cũng nói lên những khó khăn, những việc chưa thực hiện được trong năm qua; đồng thời, nói lên nguyện vọng của anh em trong Ban chấp hành trong năm tới, xin ngài mời gọi các giáo xứ còn lại trong giáo hạt tham gia vào GĐ PTTT để cùng nhau mang lửa yêu mến Thánh Tâm Chúa đến cho mọi người. Đáp từ, cha linh hướng cũng chúc cho anh em trong Ban chấp hành cùng với  gia đình sang năm mới được dồi dào sức khỏe, an lành và hạnh phúc.

  Ngài nhấn mạnh: Mỗi thành viên GĐPTTT phải là một tấm gương sáng, luôn biết sống khiêm nhường, nhiệt thành phục vụ Chúa và tha nhân. Song song với việc làm đó, anh em cũng phải biết cầu nguyện với Thánh Tâm Chúa trong mọi hoàn cảnh, để Ngài soi sáng dẫn dắt anh em nên hiệp nhất, cùng nhau bước sang năm mới, Năm Phúc Âm hóa các giáo xứ và các cộng đoàn thánh hiến, được mọi sự tốt đẹp như lòng Chúa ước mong.

Sau khi chia tay cha linh hướng, anh em Ban chấp hành đến chúc Tết cha Giuse Phạm Bá Lãm, hạt trưởng, cùng quý cha trong giáo hạt.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top