Gia đình PTTT hạt Phú Thọ: Mừng bổn mạng cha linh hướng

Gia đình PTTT hạt Phú Thọ: Mừng bổn mạng cha linh hướng

WGPSG -- Vào lúc 8g30 sáng thứ Bảy ngày 29.07.2017, Ban Chấp hành Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm (BCH/GĐPTTT) giáo hạt Phú Thọ, đại diện BCH các xứ đoàn: Bắc Hà, Hòa Hưng, Thánh Giuse, Thánh Phaolô, Tân Phước, Thăng Long, Phú Hòa, Vĩnh Hòa, và Tân Trang, đã cùng nhau quy tụ về giáo xứ Bắc Hà để chúc mừng bổn mạng cha linh hướng.

Tại phòng khách giáo xứ, ông Giuse Phạm Quang Thúy, Trưởng ban, thay mặt BCH chúc mừng cha Anphongsô Hoàng Ngọc Bao, linh hướng GĐPTTTCG giáo hạt Phú Thọ, được nhiều sức khỏe và tràn đầy hồng ân Thiên Chúa. Đồng thời, vị đại diện dâng lên bó hoa tươi và món quà nhỏ, nói lên tấm lòng hiếu thảo của những người con đối với vị mục tử. Đáp lời, cha Anphongsô ngỏ lời cảm ơn và chúc BCH cùng các đoàn viên GĐPTTT luôn là một tấm gương sáng nơi gia đình và trong đoàn thể, chu toàn mọi sứ vụ được trao phó, và loan báo Tin Mừng của Chúa cho mọi người giữa lòng xã hội hôm nay.

Sau đó, BCH cùng các thành viên tiến hành buổi họp định kỳ hằng tháng như đã ấn định. Cũng trong buổi họp, vị đại diện mời gọi BCH các cấp cùng các đoàn viên trong các xứ đoàn hưởng ứng lời mời gọi của cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Hồng, Tổng linh hướng GĐPTTTCG/TGP Sài Gòn, đóng góp xây dựng giáo điểm truyền giáo tại giáo điểm Doi Lầu, giáo hạt Xóm Chiếu, TGP Sài Gòn, (trích thư ngỏ của GĐPTTT/TGP ngày 14.07.2017), và được mọi người nhiệt tình đón nhận.

Buổi họp kết thúc lúc 10g00 cùng ngày với lời kinh nguyện cầu cho quý cha linh hướng, quý vị ân nhân, và quý vị đoàn viên đang hăng say hoạt động tông đồ và loan báo Tin Mừng ngày hôm nay.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top