GĐPTTTCG hạt Tân Định: Tuyên hứa và ra mắt tân BCH

GĐPTTTCG hạt Tân Định: Tuyên hứa và ra mắt tân BCH

WGPSG -- Vào lúc 10 giờ Chúa nhật 31-8-2014, tại giáo xứ Bùi Phát, Ban Chấp hành GĐPTTTCG giáo hạt Tân Định đã dâng Thánh lễ Tuyên hứa và ra mắt tân BCH GĐPTTTCG hạt nhiệm kỳ 2014 - 2017. Chủ sự Thánh lễ là cha Đaminh Lâm Quang Khánh, Linh hướng GĐPTTTCG hạt.

Tham dự Thánh lễ có ông Giuse Huỳnh Bá Song, Trưởng BCH GĐPTTTCG TGP; ông Đaminh Phan Văn Hùng, Phó ngoại vụ kiêm Trưởng ban Tuyên huấn; ông Giuse Trần Duy Cần, Trưởng ban Bác ái Xã hội, và đông đảo đoàn viên GĐPTTTCG các xứ đoàn.

Đầu Thánh lễ, cha Đaminh đã nói lên ý nghĩa của Thánh lễ, và ngài nói về lòng tôn sùng Thánh Tâm Chúa Giêsu đã được Thánh Giáo hoàng Gioan Phaolô II khởi xướng và phát động.

Trong phần bài giảng, cha cũng nhấn mạnh vai trò người đoàn viên GĐPTTTCG là phải có lòng yêu mến Thánh Tâm Chúa, phải đem lửa yêu mến từ Thánh Tâm Chúa gieo vào lòng mọi người.

Sau bài giảng là Nghi thức Tuyên hứa và nhận Uỷ Nhiệm thư của các vị trong tân BCH GĐPTTTCG hạt Tân Định. Cha Đaminh đã chụp chung với tân BCH hạt một tấm ảnh lưu niệm.

Sau phần hiệp lễ, ông Giuse Trịnh Văn Tiến, Trưởng BCH GĐPTTTCG hạt đã đại diện cho BCH và toàn thể anh chị em đoàn viên đọc lời cảm ơn cha Linh hướng, và một chị đoàn viên đã dâng cha bó hoa tươi thắm để tỏ lòng tri ân.

Thánh lễ Tuyên hứa và ra mắt tân BCH GĐPTTTCG hạt đã kết thúc lúc 11 giờ bằng việc nhận phép lành của cha Linh hướng, và sau đó là bữa cơm thân mật.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top