Gala Niềm Vui Đêm Đông

Gala Niềm Vui Đêm Đông

WGPSG -- Hòa trong niềm hân hoan đón mừng Chúa Giáng Sinh, Hội Sinh viên Công giáo Sài Gòn đã tổ chức thành công chương trình “Gala Niềm Vui Đêm Đông” vào lúc 18g30 ngày 20/12/2014, tại nhà thờ Huyện Sỹ. Tham dự có khoảng hơn 500 các bạn sinh viên Công giáo và ngoài Công giáo đang học tập tại TPHCM.

Gala Niềm Vui Đêm Đông năm nay đã có sự thay đổi khác biệt so với mọi năm, không còn là những tiết mục Thánh ca dự thi nữa mà là giúp các bạn chuẩn bị tâm hồn đón Chúa, đồng thời muốn tất cả các bạn sinh viên có thể giao lưu, gặp gỡ nhau trong các tiết mục văn nghệ. Chương trình gồm 2 phần chính: Phần 1: Tĩnh tâm, xưng tội. Phần 2: Sinh hoạt, văn nghệ.

Trong phần 1, các bạn đã được chia thành từng nhóm để giao lưu với nhau. Sau đó, Cha Giuse Trần Thành Công đã chia sẻ với các bạn những tâm tình trong mùa Giáng Sinh sắp tới, cũng như giúp các bạn dọn mình xưng tội, chuẩn bị tâm hồn để đón Chúa Hài Đồng.

Phần 2 diễn ra đầy sôi nổi và hào hứng với các tiết mục đặc sắc như nhạc kịch, hợp xướng, múa, nhảy, hát… đến từ các bạn sinh viên trong các lưu xá, các nhóm. Các tiết mục đã thể hiện sức trẻ, sự nhiệt huyết và tình yêu của người sinh viên, đồng thời mỗi tiết mục là một thông điệp gửi đến các bạn, đó cũng là những lời ca tán tụng hồng ân Thiên Chúa của biết bao tâm hồn trẻ. Không khí thân thương, ấm áp lại được dâng tràn sân khấu khi các bạn trao cho nhau những món quà đã được gói chu đáo ở nhà và cùng nắm tay nhau ca múa trong những khúc nhạc Giáng Sinh rộn rã.

Lúc 20g30, chương trình khép lại trong bài ca “Gieo và Gặt”, nhưng không ngăn được những trái tim đang thổn thức, đang cháy lên sức trẻ của người sinh viên Công giáo. Hội SVCG SG hy vọng “Niềm Vui Đêm Đông” là nơi nối kết tình thân, sự đoàn kết và là nơi thắp lên những ngọn lửa nhiệt huyết, ngọn lửa của tình yêu thương, để các bạn có thể đem ngọn lửa rực rỡ của tình yêu Thiên Chúa lan tỏa đến mọi người trong mùa Giáng Sinh đầy ý nghĩa này.

Tuy còn nhiều thiếu sót trong việc tổ chức nhưng chương trình Gala đã diễn ra đầy thành công và tốt đẹp. Hội SVCG SG xin được gởi lời cám ơn chân thành và kính chúc quý Cha, quý đồng hành, quý ân nhân cùng toàn thể các bạn sinh viên một mùa Giáng Sinh an lành, thánh đức, tràn ngập hồng ân của Chúa Hài Đồng.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top