Đêm hội Giáng Sinh “Nối Kết yêu Thương”

Đêm hội Giáng Sinh “Nối Kết yêu Thương”

WGPSG -- ‘Tôi sẽ đi theo Ngài’ chính là ý tưởng mà các thành viên ca đoàn Giới Doanh nhân Công Giáo, trong tâm tình Mùa Vọng, đang hướng lòng đến để chuẩn bị cho đại lễ Giáng Sinh – Lm Giuse Tạ Huy Hoàng đã phát biểu như thế trong Đêm hội Giáng sinh mang chủ đề “Nối Kết Yêu Thương” do Ca đoàn Doanh nhân Công giáo Sài Gòn tổ chức vào tối thứ Bảy 09.12.2017 tại The Adora Dynasty, số 1A Tôn Thất Tùng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Đêm Hội hân hạnh được đón tiếp Đức Tổng Phaolô Bùi Văn Đọc, Đức Hồng Y G.B Phạm Minh Mẫn cùng quý Cha, và 300 khách gồm quý ân nhân và các thành viên giới Doanh nhân Công giáo (DNCG).

Đúng 19g, phần 1 của Đêm Hội Giáng sinh bắt đầu với ca khúc ‘I Will Follow Him’ hoành tráng của ca đoàn DNCG, với sự hỗ sự hỗ trợ của Dàn nhạc Saigon Orchestra và ca đoàn Thiếu nhi Seraphim của Giáo xứ Mạc Ty Nho.

Thay mặt cho Ban Tổ chức, Cha Linh hướng Giuse Tạ Huy Hoàng phát biểu khai mạc: “Tuyệt phẩm ‘I Will Follow Him’ kết thúc, nhưng giai điệu vẫn đang âm vang. Thật ra không chỉ giai điệu, mà ý nghĩa của ca từ trong giai điệu ấy vẫn đang lưu lại đậm nét trong tâm khảm của người nghe. ‘Tôi sẽ đi theo Ngài’ chính là ý tưởng mà các thành viên ca đoàn Giới DNCG trong tâm tình Mùa Vọng đang hướng lòng đến để chuẩn bị cho đại lễ Giáng Sinh.” 

Đức Tổng Phaolô đã chúc mừng và cầu mong cho sự phát triển của ca đoàn cùng Giới DNCG ngày càng mạnh mẽ và vững bền.

Nhiều tràng vỗ tay vang dội tán thưởng các tiết mục tiếp theo của Ca đoàn, đặc biệt với sự đóng góp của các em thiếu nhi DNCG, nhóm Trưởng lão - các doanh nhân lớn tuổi - và nhóm Zumba của các bạn trẻ Giới DNCG.

Sau phần Ca nhạc là Tiệc mừng Giáng sinh thật ấm áp trong sắc màu rực rỡ của khán phòng 5 sao. Tất cả mọi người đều hòa quyện trong tình yêu thương và nối kết với nhau.

Phần cuối của chương trình thật sự sôi động với các bài hát tự chọn của các DNCG. Không chỉ hát, các doanh nhân này còn rộng tay đóng góp cho việc trùng tu Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn. Có nhiều vị vì công việc không tham dự được cũng xin góp phần.

Đây là năm đầu tiên ca đoàn DNCG tổ chức Đêm hội Giáng sinh. Đêm hội đã để lại hương vị ngọt ngào và ấm cúng trong từng người tham dự. Nguyện xin tình yêu của Thiên Chúa Nhập Thể lan tỏa và nối kết mọi người với nhau trong yêu thương và hiệp thông.

Bài viết và hình ảnh: Ban Truyền thông Giới DNCG

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top