Curia Tân Bình mừng lễ Acies 2023

Curia Tân Bình mừng lễ Acies 2023

Curia Tân Bình mừng lễ Acies 2023

TGPSG - “Hôm nay, tại ngôi thành đường thân yêu của giáo xứ Tân Việt, tất cả những đạo binh Đức Mẹ hiện diện để dâng mình cho Đức Maria”… Đó là lời nhắn nhủ của Lm Chánh xứ Đaminh Vũ Ngọc Thủ, Linh giám Curia Tân Bình khi ngài chủ tế Thánh lễ Acies diễn ra lúc 9g thứ Bảy 25-3-2023 tại giáo xứ Tân Việt, đồng tế với ngài là Lm Giuse Trần Anh Tú.

Chia sẻ Tin Mừng, Lm chủ tế nói: Đức Trinh Nữ Maria được Thiên Chúa tuyển chọn và mời gọi cộng tác vào chương trình cứu độ của Ngài. Khi được truyền tin, Đức Mẹ Maria có Chúa ở cùng. Ngày hôm nay Thiên Chúa vẫn muốn truyền tin và muốn chúng ta mở lòng đón nhận bình an của Chúa.

Qua lời xin vâng, anh chị em Legio cũng có Chúa ở cùng trong công tác tông đồ. Công tác chính của Legio Mariae là thăm viếng và sự hiện diện của chúng ta với người được thăm viếng là quan trọng hơn cả. Mong ước rằng sự hiện diện của mỗi người trong công tác tông đồ sẽ đem Tin mừng, sự an ủi đến với anh chị em chúng ta.

Mừng biến cố Truyền Tin trong Thánh lễ hôm nay, xin Chúa cho mỗi hội viên chúng con được ơn khiêm nhường như Đức Maria, biết mau mắn đáp trả thánh ý của Thiên Chúa trong những đổi thay của cuộc sống hằng ngày, hầu mỗi người trở nên chứng nhân sống động của Chúa giữa trần gian.

Vinh sơn Trần Văn Đẩu (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top