Trường tình thương Ái Linh tổng kết năm học 2019-2020

Trường tình thương Ái Linh tổng kết năm học 2019-2020

Trường tình thương Ái Linh tổng kết năm học 2019-2020

WGPSG -- Sáng ngày 13.07.2020, trường tình thương Ái Linh đã tổ chức lễ bế giảng năm học 2019-2020, với sự hiện diện của toàn thể học sinh, các thầy cô cùng phụ huynh của các em.

Trường tình thương Ái Linh thuộc phân hiệu phổ cập Tân Phú, thuộc địa bàn giáo xứ Minh Đức (số 119 đường 154 phường Tân Phú quận Thủ Đức). Trường do các sơ dòng Nữ Tỳ Thánh Tâm Chúa Giêsu điều hành. Đây là ngôi trường dành cho các em thuộc các gia đình nhập cư, các em có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn phường Tân Phú và các phường lân cận.

Được biết, vào đầu năm học, nhà trường đã phải đối mặt với biết bao khó khăn, thiếu thốn khi tiếp nhận 175 em đến học tập tại trường. Thế nhưng, ngoài tấm lòng nhiệt huyết của các thầy cô, nhà trường đã được sự chung tay giúp sức của Caritas Tổng Giáo phận Sài Gòn, bằng việc làm vô cùng thiết thực là hỗ trợ một phần lương cho giáo viên và chương trình dinh dưỡng 1 tuần/lần cho 175 học sinh toàn trường.

Ngoài ra, cô hiệu trưởng cũng ghi nhận và tri ân các anh chị em sinh viên tình nguyện đã giúp đỡ nhà trường trong các hoạt động ngoại khóa. Đồng thời, cô cũng cám ơn chính quyền đã tạo mọi điều kiện khuyến khích các em vượt qua khó khăn để đến trường học tập.

Trong năm học này, 13 em sẽ tốt nghiệp tiểu học. Đây cũng là sự cố gắng và là thành quả đáng khích lệ mà cả thầy và trò đã đạt được. Cô hiệu phó trường Tân Phú đã trao phần quà khích lệ cho các em trong năm học mới. Đặc biệt, cô đã trao tặng chiếc xe đạp cho một em chăm ngoan, học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn và tặng nhà trường 100 quyển vở làm phần thưởng.

Sau phần phát thưởng là chương trình văn nghệ. Thông qua các tiết mục văn nghệ, các em học sinh đã bộc lộ tâm tình biết ơn các thầy cô và các ân nhân đã hết lòng giúp đỡ các em trong suốt năm học vừa qua.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top