Healing Night - Risen: Đêm diễn nguyện ngời sáng hy vọng

Healing Night - Risen: Đêm diễn nguyện ngời sáng hy vọng

Healing Night - Risen: Đêm diễn nguyện ngời sáng hy vọng

TGPSG -- Với năng lượng tươi mới, Healing Night - Risen hy vọng tạo nên phép màu chữa lành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Từ đó, đêm nhạc bừng lên ánh sáng của niềm tin và hy vọng giữa những mất mát do đại dịch.

Tiếp nối thành công của Healing Night - The Greatest Love vào năm 2019, đêm diễn nguyện Healing night - Risen đang gấp rút được chuẩn bị. Lần trở lại này, đêm nhạc mang đến diện mạo đầy tươi mới, lạc quan của tinh thần mùa Phục sinh.

Healing Night - The Greatest Love diễn ra vào 12/2019 để lại nhiều cảm xúc khó quên

“Healing” mang ý nghĩa chữa lành, còn “Risen” là sự trỗi dậy. Healing Night - Risen là món quà Mai Tâm Family gửi đến quý ân nhân, như một liều thuốc tinh thần sau những mất mát của đại dịch. Tại đêm diễn, khách mời sẽ được lắng nghe những bài thánh ca được dàn dựng công phu với sự phối hợp tuyệt vời của âm thanh, ánh sáng và sân khấu hoành tráng. Mỗi tiết mục là một câu chuyện kể bằng âm nhạc với thông điệp chữa lành khổ đau, ngợi ca tình người, lan toả yêu thương và thắp lửa hy vọng.

Anh Nguyễn Đức Thịnh (Phó đạo diễn Healing Night - Risen) cho biết: “So với The Greatest Love, năng lượng và nội dung của chương trình lần này có sự khác biệt. Tinh thần đêm nhạc tươi mới hơn, cân đối giữa những bài hát nửa đạo nửa đời. Vẻ đẹp của lối hoà âm bốn bè trong ca đoàn đã trở thành văn hoá Công giáo. Chúng tôi mong muốn chương trình không chỉ gói gọn trong cộng đồng Công giáo mà mang cái đẹp đó tiếp cận gần hơn với tất cả mọi người. Đồng thời, thông điệp chữa lành cũng sẽ được lan toả rộng rãi hơn để nhiều người biết đến chường trình và các mái ấm, càng nhiều sự sẻ chia đến với những mảnh đời khó khăn”.

Ca đoàn Mai Tâm đang nỗ lực tập luyện cho Healing Night - Risen sắp diễn ra

“Sau đại dịch, người ta học được rằng không ai có thể chắc chắn về bất cứ điều gì, nhưng có một điều chúng ta biết và chúng ta làm được, đó là yêu thương và lạc quan” - Anh Thịnh chia sẻ về thông điệp cốt lõi của Healing Night - Risen.

Healing Night là chuỗi chương trình âm nhạc do Doanh nghiệp Xã hội Mai Tâm Family thực hiện. Doanh nghiệp xã hội được điều hành bởi các tu sĩ Dòng Tá viên Mục vụ Bệnh nhân (Dòng Camillo) hiện có 3 mái ấm cho bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo và 2 phòng khám từ thiện: Mái ấm Mai Tâm, Mái ấm Gary, Mái ấm Naza, Phòng khám Mai Khôi - Đồng Tiến và Phòng khám Đa khoa Nhân đạo - Kinh 7.

Healing Night - Risen sẽ diễn ra vào 18:00 - 21:00 ngày 27/04 tại The Adora Center (Hoàng Văn Thụ). Hiện rất nhiều những con người thầm lặng nhưng đầy chuyên nghiệp đang gấp rút chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệt này nhằm mang đến cho khách mời cảm xúc thăng hoa nhất. Toàn bộ doanh thu đến từ đêm nhạc sẽ phục vụ cho các hoạt động thiện nguyện của Mai Tâm Family.

Trang Nguyễn (TGPSG)

Mọi đóng góp xin gửi về:

1. Cty TNHH Doanh nghiệp xã hội Mai Tâm (MTSE)

NGÂN HÀNG Á CHÂU (ACB)

Tên TK: MTSE

Số TK: 4541-027 (VND)

Chi nhánh: ACB (HCM)

Hoặc:

2. Tên tài khoản: CO SO BAO TRO XA HOI MAI TAM

Ngân hàng: Thương Mại Cổ Phần Á Châu (ACB)

Chi nhánh mở : ACB Bến Thành Hồ Chí Minh

Số Tài Khoản : 281020118 (Tài khoản VNĐ)

Số Tài Khoản: 7469537 (Tài khoản USD)

SWIFT code: ASCBVNVX

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top