Gx. Xây Dựng: Caritas Tổng giáo phận thăm động viên chương trình tiếp sức mùa thi

Gx. Xây Dựng: Caritas Tổng giáo phận thăm động viên chương trình tiếp sức mùa thi

WGPSG -- Vào 18g00 ngày 03/07/2011, sau Thánh lễ chiều Chúa nhật, giáo xứ Xây Dựng, hạt Chí Hòa vui mừng đón tiếp Ban Điều hợp chương trình “Tiếp sức mùa thi” - Caritas Giáo phận đến thăm, nhằm động viên và khích lệ cộng đoàn giáo xứ trong việc thực hiện chương trình bác ái, từ thiện.

Cùng đi với đoàn có cha Bá Tuần – Phó ban hỗ trợ hậu cần, cô Đỗ Thị Nguyệt – Thủ quỹ, anh Thạch Tuấn Quyền - Ủy viên.

Tiếp đoàn có cha Nguyễn Hùng Oánh, chánh xứ và là Trưởng ban “Tiếp sức mùa thi”, ông Ngô Văn Thịnh, Phó ban và các quý chức Hội đồng Mục vụ, các anh, chị trong Ban Tổ chức, cùng 150 bạn thí sinh đang chuẩn bị dùng cơm chiều.

Cha Bá Tuần đại diện Ban Điều hợp cảm ơn Caritas giáo xứ và đặc biệt là cha chánh xứ đã cùng hợp tác với Caritas Giáo phận thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi”, giúp thí sinh nghèo vùng sâu, vùng xa có điều kiện đến đây ăn ở, và được đưa đón đi thi. Nhân đây, ngài cũng có lời chúc các bạn thí sinh ngày mai 04/07/2011 lên đường đi thi đạt nhiều kết quả tốt đẹp, giành được suất tân sinh viên trên giảng đường Đại học. Tiếp theo là lời chúc mừng của các thành viên trong đoàn, với những lời chúc, cử điệu thân thương, như đang tiếp thêm sức cho các em tự tin, vượt qua kỳ thi sắp tới.

Nhằm giúp các thí sinh nghèo, hiếu học có thêm điều kiện đến trường, cha chánh xứ cũng giới thiệu với các em: “Hôm nay có Ban Caritas đến thăm, khi có viết thư về giáo xứ, các con hãy nhớ địa chỉ của Ban Caritas, số 180 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Tp HCM, một địa điểm bác ái từ thiện của Giáo phận, có thể tiếp thêm sức cho các con trên con đường học tập. Vậy các con hãy cố gắng làm bài tốt và đạt kết quả thật cao để không phụ lòng mong đợi của mọi người”.

Được biết đây là lần đầu tiên Ban Caritas Giáo phận thành lập Ban Điều hợp chương trình “Tiếp sức mùa thi”, giúp cho giáo xứ có thêm nhiều thuận lợi trong việc thực hiện tiếp sức, làm cho chương trình càng ngày càng tốt đẹp hơn, giới thiệu Chúa đến với nhiều người hơn.

Sau cùng, cha chánh xứ mời đoàn ở lại cùng dùng cơm thân mật.

Buổi tiếp đón được kết thúc vào lúc 18g30 cùng ngày.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top