Gx. Thiên Ân: Chương trình văn nghệ ấm áp mùa xuân

Gx. Thiên Ân: Chương trình văn nghệ ấm áp mùa xuân

WGPSG -- Đêm hạnh ngộ mùa xuân do Ban Mục vụ Giới trẻ Gx. Thiên Ân - Hạt Tân Sơn Nhì tổ chức đã diễn ra lúc 20g ngày 22/1/2011 tại nhà sinh hoạt Gx. Thiên Ân số 179 Lê Niệm, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú.

Như đã thành truyền thống, cứ gần đến ngày Tết, cha chánh xứ Gx. Thiên Ân Gioan B. Đoàn Vĩnh Phúc và cha phụ tá Gioan B. Phạm Minh Đức (Trưởng ban) lại tổ chức đêm văn nghệ, tạo nhịp cầu để quyên góp cho những người nghèo trong xứ có thêm điều kiện đón xuân.

Đêm hạnh ngộ năm nay như được nhân rộng hơn, lớn mạnh hơn, nối kết nhiều hơn nữa những vòng tay nhân ái biết sẻ chia từng miếng cơm manh áo của chính gia đình mình để làm quà xuân cho nhiều gia đình nghèo khổ hơn. Đêm hạnh ngộ năm nay cũng được sự góp mặt thiện nguyện của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Tuấn Khanh, ca sĩ Sỹ Luân, nhóm Du ca Trần Huân - Đức Tiến, vũ đoàn Ngọc Trai... Buổi biểu diễn đã diễn ra trong bầu khí hết sức hào hứng và náo nhiệt với những tràng pháo tay liên tiếp cổ vũ nồng nhiệt cho các ca sĩ, nghệ sĩ.

Các tiết mục văn nghệ của chương trình được sắp xếp đan xen với những lần bốc thăm may mắn. Những phần quà bốc thăm tuy giản dị về mặt vật chất nhưng rất giàu về tinh thần làm cho cả người biểu diễn lẫn những người tham dự đều cảm thấy phấn khởi pha chút hồi hộp.

Với số tiền quyên góp trên 29 triệu đồng từ việc bán vé, và từ những đóng góp của các mạnh thường quân cùng các hội đoàn, năm nay các gia đình thuộc diện khó khăn trong giáo xứ  lại thêm hy vọng được ăn tết vui hơn. Nghĩa cử này của Ban Mục vụ Giới trẻ Gx. Thiên Ân hẳn sẽ làm cho mùa Xuân đẹp hơn trên quê hương Việt Nam.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top