Gx. Tân Lập: Nhóm Kinh Thánh - Cầu Nguyện dâng mình cho Chúa

Gx. Tân Lập: Nhóm Kinh Thánh - Cầu Nguyện dâng mình cho Chúa

WGPSG -- Trưa Chúa nhật 12.06.2011, sau Thánh lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống, Nhóm Kinh Thánh - Cầu Nguyện gồm 60 người cùng cha xứ giáo xứ Tân Lập hợp nhau cầu nguyện, dâng mình cho Chúa một cách hết sức trang nghiêm và sốt sắng.

Hôm nay, Nhóm Kinh Thánh - Cầu Nguyện mừng lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống cũng là ngày mừng bổn mạng lần thứ nhất của nhóm sau gần một năm học hỏi và chia sẻ Lời Chúa.

Cứ hằng tuần, vào lúc 19 giờ đến 21 giờ các ngày thứ Bảy, anh chị em trong nhóm háo hức quây quần bên nhau để cùng nhau đọc Kinh Thánh, hát thánh ca, thánh vịnh cùng chia sẻ Lời Chúa. Đặc biệt chia sẻ cảm xúc, kinh nghiệm sống Lời Chúa với nhau.

Sau những ngày đọc, suy niệm và cầu nguyện với Kinh Thánh, ai nấy đều cảm nhận có nhiều thay đổi trong đời sống hằng ngày, như: bớt nóng giận hơn, yêu thương mọi người xung quanh hơn, hạnh phúc hơn và yêu mến Chúa nhiều hơn…

Nhóm Kinh Thánh - Cầu Nguyện hằng mong muốn ngày càng có nhiều người tham gia để việc đọc Kinh Thánh ngày càng phát triển và nhân rộng trong giáo xứ, Giáo phận và Giáo hội Việt Nam, hầu mọi tín hữu tích cực, hằng say làm sáng danh Chúa giữa những nơi mình sinh sống và làm việc. Bởi vì, Lời Chúa luôn mang lại lợi ích cho mọi người, trong gia đình và ngoài khu phố. Hơn nữa, Lời Chúa còn soi sáng, hướng dẫn người kitô hữu trong cuộc hành trình về nơi Thiên quốc:

“Lời Chúa là đèn soi cho con bước,
là ánh sáng chỉ đường con đi”
(Tv 118, 105).

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top