Gx. Lạng Sơn: Lễ dâng mình nhóm Kinh Thánh Cầu Nguyện

Gx. Lạng Sơn: Lễ dâng mình nhóm Kinh Thánh Cầu Nguyện

WGPSG -- Lúc 18g00 chiều 10/6/2011, tại nhà thờ Gx. Lạng Sơn, cha chánh xứ GB. Nguyễn Văn Luyến đã dâng Thánh lễ Tạ ơn và chủ sự nghi thức “Dâng mình” (Đầu phục Đức Giêsu Kitô để Ngài làm chủ cuộc đời mình và để được đổi mới trong Thánh Thần) cho các hội viên thuộc nhóm Kinh Thánh Cầu Nguyện (KTCN) Gx. Lạng Sơn.

Trong đợt dâng mình này có khoảng 500 hội viên trong và ngoài giáo xứ tham dự, và khoảng 30 hội viên đến từ Bình Châu, Long Tâm, Hòa Phước của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nhóm KTCN Gx. Lạng Sơn được thành lập vào tháng 5/2007 với số hội viên khoảng 300 người, đến nay năm 2011, nhóm đã phát triển trên 700 người. Sau 18 tuần học hỏi Kinh Thánh và cầu nguyện, các hội viên sẽ được dâng mình để đầu phục Đức Giêsu Kitô là Chúa Cứu Thế của đời mình.

Trong Thánh lễ, cha Gioan nhấn mạnh đến ơn Chúa Thánh Thần ban cho mọi người, đó là: Sự bình an đích thực và ơn tha tội, để qua đó chúng ta được trở nên con cái của Thiên Chúa. Vì vậy, mọi người hãy cầu nguyện cho nhau để cùng được thay lòng đổi dạ và để cùng làm chứng cho Chúa.

Trong năm vừa qua, nhóm KTCN đẩy mạnh công tác truyền giáo và giúp đỡ vật chất cũng như tinh thần cho rất nhiều nơi như: Tặng nhiều phần quà cho các em thiếu nhi và người nghèo, giúp sửa chữa nhà xứ ở Mỹ Sơn, Ba Vát (Bến Tre), giúp học bổng 20 triệu đồng cho các em thiếu nhi Gx. Phong Ý (Thanh Hóa), hằng tháng giúp 2,5 triệu học bổng (Vinh). Ngoài ra, nhóm thường xuyên giúp người nghèo ở Ngọc Lâm, Bình Châu, Long Tâm và Hòa Phước.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top