Giáo xứ Thánh Tống Viết Bường và Vinh Sơn quận 10 : đón nhận các phòng học.

Giáo xứ Thánh Tống Viết Bường và Vinh Sơn quận 10 : đón nhận các phòng học.

WGPSG -- Chiều thứ Sáu 8 tháng 7 năm 2011, tại Hội trường Uỷ ban Nhân Dân Quận 10 đã diễn ra hội nghị công bố các Quyết định của UBND Thành Phố Hồ Chí Minh về việc giao tặng 4 phòng học cho Gx. Thánh Tống Viết Bường và 8 phòng học cho Gx. Vinh Sơn, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Các Quyết định này do ông Phó chủ tịch Thường trực UBND/TP Nguyễn Thành Tài ký ngày 29 tháng 6 năm 2011.
Hiện diện trong hội nghị có lãnh đạo UBND, UBMTTQVN và các ban ngành thuộc Quận 10, đại diện Sở Nội vụ, Ban Tôn Giáo Thành Phố, Ban Đoàn Kết Công Giáo Quận 10. Về phía Giáo hội Công giáo có linh mục Phạm Bá Lãm, Hạt trưởng hạt Phú Thọ, linh mục Trịnh Tín Ý chánh xứ Vinh Sơn, linh mục Tạ Huy Hoàng chánh xứ Thánh Tống Viết Bường cùng đại diện các Hội đồng Mục vụ 2 giáo xứ.
Linh mục Phạm Bá Lãm đã thay mặt giới Công giáo trong hạt, linh mục chánh xứ Thánh Tống Viết Bường và Vinh Sơn phát biểu bày tỏ niềm vui của bà con giáo dân trong giáo hạt, cách riêng 2 xứ đạo khi được biết tin này, đồng thời các ngài cũng ngỏ lời cám ơn Chính quyền, Mặt trận, các ban ngành trong Thành phố, Quận 10 luôn quan tâm đến những nguyện vọng chính đáng của các tôn giáo, tạo điều kiện cho đồng bào Công giáo được thể hiện niềm tin của mình trong cuộc sống hầu xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp.
Bà Nguyễn Thị Diệu Anh, Phó chủ tịch UBND Quận 10 đã trao quyết định cho hai giáo xứ và chỉ đạo Phòng Giáo dục, các ban ngành trong Quận tiến hành bàn giao các phòng học này trước cuối tháng 7 năm 2011.


bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top