Giáo xứ Lạng Sơn: Mừng bổn mạng Hội Khuyết tật

Giáo xứ Lạng Sơn: Mừng bổn mạng Hội Khuyết tật

WGPSG -- Lúc 10g30 Chúa nhật 12/6/2011, lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, bổn mạng Hội Khuyết tật giáo xứ Lạng Sơn, hạt Xóm Mới, cha chánh xứ GB. Nguyễn Văn Luyến kiêm linh hướng Hội Khuyết tật đã chủ sự Thánh lễ Tạ ơn cầu nguyện cho Hội. Hiệp thông trong Thánh lễ còn có quý thầy, quý tu sĩ nam nữ và ân nhân xa gần.

Đầu lễ, cha chánh xứ xin mọi người cầu nguyện cho các anh chị em trong Hội khuyết tật, là những con người kém may mắn trong cuộc sống, những người con bé nhỏ được Thiên Chúa yêu thương.

Hội khuyết tật được thành lập từ năm 1983 với 12 người. Hiện nay đã hơn 120 người ở hạt Xóm Mới quy tụ về đây dưới một mái nhà mang tên: “Hội Khuyết tật hạt Xóm Mới”.

Vào tối thứ Ba mỗi tuần, các hội viên có buổi họp mặt giao lưu và chia sẻ những khó khăn, để cùng với cha Linh hướng và các hội viên khác giúp đỡ.

Hằng tháng, các hội viên còn nhận được 10kg gạo, mì gói, đường, sữa... từ Hội Khuyết tật và các vị ân nhân, nhằm giúp các hội viên sống vui, sống khỏe, sống lạc quan trong cuộc sống còn nhiều khó khăn.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top