Gia đình Phạt Tạ Thánh Tâm hạt Sài Gòn Chợ Quán mừng Thánh Tâm Chúa 2022

Gia đình Phạt Tạ Thánh Tâm hạt Sài Gòn Chợ Quán mừng Thánh Tâm Chúa 2022

Gia đình Phạt Tạ Thánh Tâm hạt Sài Gòn Chợ Quán mừng Thánh Tâm Chúa 2022

TGPSG -- “Mỗi đoàn viên Gia đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu hãy chuyên cần cầu nguyện và làm việc tông đồ, hợp nhất với Thánh Tâm Chúa Giêsu….”

Đó là lời nhắn nhủ của Cha Phêrô Lê Văn Chính - linh hướng Xứ đoàn Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu (GĐ PTTT) hạt Sài Gòn - Chợ Quán (SG-CQ) trong thánh lễ kính Thánh Tâm Chúa Giêsu vào lúc 17g30 thứ Sáu ngày 10-6-2022 tại nhà thờ Cầu Kho.

Đồng tế với Lm Phêrô, có Lm phó xứ Gioan Baotixita Trần Phước Lộc mới về nhận xứ vào tháng 11.2021.

Đến hiệp dâng Thánh lễ, có gần 70 đoàn viên GĐPTTTCG trong hạt Sài Gòn - Chợ Quán. Ngoài ra, có đại diện Ban Mục vụ Truyền thông hạt SG-CQ và bà con giáo dân giáo xứ Cầu Kho.

Đây là thánh lễ đầu tiên quy tụ lại anh chị em GĐ PTTT hạt SG-CQ sau biến cố đại dịch Covid. Trước thánh lễ, các anh chị em đoàn viên đã cùng với Lm Gioan Baotixita rước kiệu Thánh Tâm Chúa Giêsu trong sự trang nghiêm, thành kính.

Trong đại dịch vừa qua, nhiều thành viên trong GĐ PTTT hạt SG-CQ đã kiên trì cầu nguyện và tham gia thiết thực các hoạt động thiện nguyện của giáo xứ. Các buổi họp được cố gắng duy trì qua hình thức trực tuyến. Và ngay sau khi “bình thường mới” được thiết lập, giờ chầu chung của hạt SG-CQ đã thực hiện trở lại vào 14g30 mỗi Chúa nhật đầu tháng tại giáo xứ Cầu Kho.

Sau Thánh lễ mừng kính Thánh Tâm, các đoàn viên GĐPTTT đã nán lại để thực hiện nghi thức chầu Thánh Thể và chụp hình lưu niệm với Cha linh hướng.

Bài & Ảnh: Nguyễn Hữu Sang (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top