Chương trình chia sẻ mùa chay của Gia Đình Doanh Nhân Công Giáo Kết Nối (CBC) và Caritas Tổng Giáo Phận Sài Gòn

Chương trình chia sẻ mùa chay của Gia Đình Doanh Nhân Công Giáo Kết Nối (CBC) và Caritas Tổng Giáo Phận Sài Gòn

Chương trình chia sẻ mùa chay của Gia Đình Doanh Nhân Công Giáo Kết Nối (CBC) và Caritas Tổng Giáo Phận Sài Gòn

Trong niềm hân hoan chờ đón Đại Lễ Chúa Phục Sinh sắp đến, Gia Đình Doanh Nhân Công Giáo Kết Nối CBC (Catholic Businesspeople Connections) kết hợp cùng Caritas TGP Sài Gòn đã gửi đến những phần học bổng (trị giá 3 triệu đồng/ phần) cho 32 em có hoàn cảnh khó khăn và bố mẹ mất vì Covid-19, không phân biệt tôn giáo tại Tổng Giáo Phận Sài Gòn.

Những phần ăn sáng được chuẩn bị cho các em

Buổi trao học bổng được tổ chức vào lúc 8h30 thứ 7 ngày 16/4/2022 tại Trung Tâm Mục Vụ, với sự tham dự của Cha Vinh Sơn Vũ Ngọc Đồng ( Giám Đốc Caritas TGP Sài Gòn), Sơ Elisabeth Phan Thị Thu Thảo ( Phó GĐ Caritas TGP Sài Gòn) cùng với các Anh Chị trong Ban Đại Diện  của Gia Đình Doanh Nhân Công Giáo Kết Nối CBC.

Sau phần chào đón, các Anh Chị trong Ban Đại Diện Gia Đình Doanh Nhân Công Giáo CBC đã chuẩn bị những phần bánh Tea Break để chiêu đãi các em và Phụ Huynh trước khi bắt đầu buổi sinh hoạt. Mở đầu bằng lời chia sẻ của Cha Giám Đốc Vinh Sơn đã động viên các em, dù gặp bất cứ hoàn cảnh nào nhưng các em cũng hãy cố gắng tiếp tục con đường học vấn của mình vì xung quanh các em vẫn còn rất nhiều người luôn yêu thương và quan tâm đến các em. Sau đó, Cha Vinh Sơn cũng không quên gửi lời cảm ơn tới các Anh Chị trong Gia Đình Doanh Nhân Công Giáo Kết Nối CBC vì đã luôn quan tâm và dành tình yêu thương cho các em, những phần quà ý nghĩa này chính là nguồn động lực rất lớn cho các em để tiếp tục cố gắng học tập tốt hơn.

Nhãn

Tiếp nối chương trình là những tiết mục văn nghệ  với sự góp mặt của Nhạc sĩ Hồ Ngọc Linh đã giúp cho buổi sinh hoạt trở nên vui nhộn và đầy ý nghĩa hơn.

Buổi trao học bổng kết thúc rất tốt đẹp trong sự quan phòng của Thiên Chúa cùng với sự nhiệt huyết của các Anh Chị Doanh Nhân Công Giáo Kết Nối CBC.  Nguyện xin Tình Yêu  Thiên Chúa luôn là nguồn động lực thúc đẩy mỗi người chúng ta ra đi và làm đẹp cho đời và cho người.

Đại diện gửi lời cảm ơn đến các anh chị DNCG và Caritas TGP Sài Gòn

Truyền Thông Caritas TGP Sài Gòn

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top