Chuyên đề 151: Kỹ Năng Thương Lượng

Chuyên đề 151: Kỹ Năng Thương Lượng

TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU
Chuyên Đề 151
KỸ NĂNG THƯƠNG LƯỢNG
 
Diễn giả: Ông Lê Phụng Hào,Chủ Tịch Hội Marketing VN,
GĐ TT Tư Vấn và Đào Tạo Apave Châu Á Thái Bình Dương
 
Thời gianThứ Bảy 14g30 – 17g30 ngày 06.10.2012
Địa điểm: Giảng đường Phanxico Xavie Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, Trung Tâm Mục Vụ Tổng Giáo Phận Tp. HCM. Số 6 bis Tôn Đức Thắng, Quận 1
 
Kính thưa Quý vị và các bạn,
Xã hội càng phát triển thì con người càng phải đối mặt với những cạnh tranh khốc liệt để sinh tồn. Bởi lẽ, “Sống là tranh đấu”. Thế nên, không ai có thể sống đơn độc, cũng như “không ai là một hòn đảo”. Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt ấy, con người luôn phải đối mặt với những mối quan hệ đa chiều, không kém phần phức tạp. Hơn nữa, để đi đến thành công trong cuộc sống, con người phải trải qua một quá trình đầy cam go thử thách; đồng thời, phải có sự cộng tác hài hòa giữa đôi bên, giữa người này với người kia.
Những gì chúng ta muốn không hẳn người khác cũng muốn. Vì vậy, phải làm thế nào để thuyết phục được người khác chấp nhận ý kiến của mình? Làm thế nào để chinh phục được người đối diện đón nhận điều mình mong muốn? Quả thật, việc ấy không phải dễ dàng!
Kinixti - Học giả người Mỹ - đã nói: "Sự Thành công của mỗi người chỉ có 15% là dựa vào kỹ thuật chuyên ngành, còn 85% là dựa vào những quan hệ giao tiếp và tài năng xử thế của người đó."
Sự thành công trong công việc hợp tác giữa đôi bên không đơn thuần do kiến thức, hiểu biết hay vốn sống của mỗi người, mà chính kỹ năng thương lượng mới là "đòn" quyết định cho bước cuối cùng đi đến thành công. Vậy, chúng ta phải thương lượng như thế nào cho có hiệu quả nhất?
Chương Trình Chuyên Đề trân trọng kính mời quý vị cùng các bạn đến tham dự, và giao lưu với Ông Lê Phụng Hào - Chủ Tịch Hội Marketing VN, GĐ TT Tư Vấn và Đào Tạo Apave Châu Á Thái Bình Dương, qua đề tài:
 
KỸ NĂNG THƯƠNG LƯỢNG
 
Ghi Danh:   Từ thứ Ba đến thứ Bảy (giờ hành chánh), tại phòng D8, Ban Mục Vụ Gia Đình, Trung Tâm Mục Vụ  Tổng Gp. Tp. HCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Q. 1,Tp. HCM.
  (08. 3911 8406 hoặc 08. 3911 8407
Thứ Bảy mỗi tuần tại Chương Trình Chuyên Đề, Giảng đường Phanxico Xavie Nguyễn Văn Thuận (B102) Lầu 1, Trung Tâm Mục Vụ.
 
 
Kính mời quý vị đón xem chi tiết tại đường link :

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top