Nhà thờ Thủ Đức: Hội đồng Mục vụ Giáo xứ mừng bổn mạng ngày 24.11.2021

Nhà thờ Thủ Đức: Hội đồng Mục vụ Giáo xứ mừng bổn mạng ngày 24.11.2021

Nhà thờ Thủ Đức: Hội đồng Mục vụ Giáo xứ mừng bổn mạng ngày 24.11.2021

TGPSG -- "Xin Mẹ Maria cùng các Thánh TĐạo Việt Nam, cầu cho mỗi người chúng con biết sống yêu mến Thiên Chúa và yêu thương nhau".

Trên là chia sẻ của linh mục (Lm) Phó xứ Thủ Đức Phêrô Trần Anh Tuấn trong Thánh lễ mừng kính các Thánh TĐạo Việt Nam, cũng là mừng bổn mạng Hội đồng Mục vụ (HĐMV) giáo xứ vào lúc 17g30, thứ Tư 24.11.2021, tại nhà thờ Thủ Đức, hạt Thủ Đức.

Chủ tế Thánh lễ là Lm Chánh xứ Gioan- Baotixita Bùi Bá Tam Quan. Đồng tế với ngài hai Lm Phó xứ: Phêrô Trần Anh Tuấn và Giuse Trần Vũ Thiên Long.

Tham dự Thánh lễ có quý tu sĩ nam nữ, các thành viên HĐMV, các Hội đoàn, ca đoàn và cộng đoàn dân Chúa trong, ngoài giáo xứ.

Mở đầu Thánh lễ, Lm chủ tế đã chia sẻ: Hôm nay, mừng kính các Thánh TĐạo Việt Nam (TĐVN), cũng là mừng bổn mạng của HĐMV giáo xứ, những con người sẽ công tác với quý cha để phục vụ anh chị em trong giáo xứ này. Anh chị em chúng ta cùng cầu nguyện cho các thành viên mục vụ 15 giáo họ, các hội đoàn, ca đoàn ... Xin cho mỗi người chúng ta được như các Thánh TĐVN nhiệt tình dấn thân sống theo Tin Mừng Chúa Kitô.

Lm Phêrô Trần Anh Tuấn, công bố Lời Chúa và chia sẻ:

"Chúng ta có thể giữ được mối tương quan tình yêu với Thiên Chúa nhưng lại không từ bỏ chính minh để dấn thân phục vụ, mang lại hạnh phúc và niềm vui cho người khác. Để có thể từ bỏ chính minh, chúng ta hãy xin Mẹ Maria cùng các Thánh TĐVN cầu cho mỗi người chúng ta biết sống yêu mến Thiên Chúa và yêu thương nhau, làm cho mối tương quan tình yêu Thiên Chúa và con người ngày càng bền chặt, gắn kết hơn."

Thánh lễ khép lại lúc 19g00. Sau khi chụp hình lưu niệm, cộng đoàn ra về trong hân hoan, không quên viếng Nhà Chờ Phục Sinh. Toàn thể thành viên HĐMV tập trung tại hội trường giáo x để có buổi gặp mặt đầu tiên với cha chánh xứ.

Trương Công (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top