Liên đoàn Gia đình Thánh Mẫu Giáo phận: Thánh hóa ngày Phụ nữ

Liên đoàn Gia đình Thánh Mẫu Giáo phận: Thánh hóa ngày Phụ nữ

WGPSG -- Chiều 7 tháng 3 năm 2012, từ 16g30 tại Nguyện đường Trung ương Hiệp hội Thánh Mẫu (đường Chữ Đồng Tử, phường 7, quận Tân Bình), hơn 100 anh chị em trong Liên đoàn Gia đình Thánh Mẫu, đại diện các xứ đoàn và các đoàn thể bạn đã về tham dự Thánh lễ thánh hóa ngày Phụ nữ, và tham dự hội thảo về đề tài: “Phụ nữ với việc Giáo dục Đức tin trong Gia đình”.

Linh mục Đa Minh Đinh Văn Vãng, Tổng Giám huấn Liên hội Hiệp hội Thánh Mẫu đã dâng Thánh lễ cầu nguyện cho các gia đình, cách riêng cho các bà, các chị là hội viên Gia đình Thánh Mẫu các giáo xứ.

Cùng với cộng đoàn,các chị trong Liên đoàn đã sốt sắng dâng lời cầu nguyện và tham dự buổi trao đổi thật hào hứng và đậm đà niềm vui của ngày Quốc tế Phụ nữ. Qua phần trình bày của Ban Nghiên huấn Liên hội, các chị được hướng dẫn về việc giáo dục để giữ vững đức tin trong gia đình, trong việc giáo dục con cái.

Chị Hoàng Thị Nhiễu, Liên đoàn Trưởng cho biết đây là buổi sinh hoạt đặc biệt của Liên đoàn Giáo phận nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3, qua đó thể hiện tinh thần hiệp thông, hội nhập của Giáo hội với nền văn hóa dân tộc.

Sau phần trao đổi thân mật, chị em bước vào phần Hội thi với các món ăn do các xứ đoàn tham dự đóng góp. Ban Giám khảo cuộc thi đã chấm điểm các món ăn ngon, trình bày đẹp cho các xứ đoàn xuất sắc và cùng liên hoan tiệc buffet trong tinh thần thân ái kết đoàn.

 

Top