Khóa bồi dưỡng tâm hồn tông đồ

Khóa bồi dưỡng tâm hồn tông đồ

THÔNG BÁO

KHÓA BỒI DƯỠNG TÂM HỒN TÔNG ĐỒ

Với mục đích phụng sự Thiên Chúa và phục vụ tha nhân trong yêu thương, góp phần thăng tiến con người về tri thức và nhân bản, đồng thời chuẩn bị cho Năm Phúc Âm Hóa Giáo Xứ và Cộng Đoàn, Chương trình Chuyên đề Giáo Dục xin thông báo:

Kể từ đầu tháng Sáu năm 2014, chương trình sẽ mở khóa “Bồi dưỡng tâm hồn tông đồ”, nhằm cung cấp những hành trang cần thiết cho những người đã, đang và sẽ phục vụ Nước Chúa.

Khóa học sẽ ưu tiên:

-  Cho các anh chị em tuổi từ 18 đến 60 tuổi, không kể: tôn giáo, tu sĩ hay giáo dân, trình độ học vấn hay địa vị xã hội, có lòng nhiệt thành, có khát vọng được phục vụ, và có tinh thần tương thân tương ái. Đặc biệt ưu tiên cho các anh chị em ca đoàn, yêu thích âm nhạc, linh hoạt viên, chuyên viên truyền thông như quay phim, chụp hình, làm video clip, thiết kế….

Sau khi hoàn thành khóa học căn bản, Quý Anh Chị Em sẽ được mời gọi gia nhập vào các cộng đoàn cơ bản Kitô, đi thực tập và tham gia các khóa học nâng cao.

Khai giảng: 7/6/2014, Bế giảng: 30/8/2014.

Thời gian: Các chiều thứ Bảy hằng tuần, từ 14g30 đến 17g30, tại Trung tâm Mục vụ TGP Sài Gòn.

Lệ phí: Hoàn toàn miễn phí

- Nội dung:

1.  Học hỏi Kinh Thánh

Các bài học được chia thành 4 phần:

+ Chuẩn bị để nhận ơn ban: Bảy Ơn Chúa Thánh Thần

+ Chuẩn bị để lớn lên: Ơn Thánh trong đời sống Kitô hữu

+ Chuẩn bị để có nền tảng: Hiểu biết và yêu mến Giáo Hội.

+ Chuẩn bị để phục vụ: Kỹ năng phục vụ cộng đoàn.

+ Học hỏi và thực hành chia sẻ Lời Chúa theo phương pháp bảy bước của Hội đồng Giám Mục Á Châu.

2. Thánh ca Cầu nguyện

Cầu nguyện, chúc tụng và tôn vinh Thiên Chúa bằng những bài  ca nguyện nhằm củng cố đời sống Đức tin và Ơn gọi dấn thân phục vụ. Thực hiện cùng với nhóm Giêsu Yêu Bạn

Anh chị em nào muốn tham gia, xin vui lòng đăng ký sớm để tiện việc sắp xếp lớp học.

 Ghi Danh:

- Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (giờ hành chánh), từ ngày 26/05/2014 đến ngày 07/06/2014 (ưu tiên cho những ai đăng ký sớm), tại phòng D10, Ban Mục vụ Gia Đình, Trung tâm Mục vụ TGP TPHCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Q. 1, TPHCM. ĐT: 08. 3911 8407, hoặc qua email: ctchuyende@gmail.com

CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top