Giáo xứ Thủ Đức: Thánh lễ mừng kính Thánh Phêrô và Phaolô

Giáo xứ Thủ Đức: Thánh lễ mừng kính Thánh Phêrô và Phaolô

WGPSG -- “Phaolô và Phêrô là hai khuôn mặt vĩ đại là hai cột trụ vững chắc nâng đ Giáo Hội dọc dài thời”.

Trên đây là lời khẳng định của linh mục chánh xứ Giacôbê Mai Phát Đạt, chủ tế Thánh lễ mừng kính Thánh Phêrô và Phaolô tông đồ, đồng thời mừng bổn mạng của hai giáo họ Phaolô và Phêrô được cử hành trọng thể tại thánh đường giáo xứ Thủ Đức lúc 17g30, thứ Năm 29.6.2017.

Đồng tế với ngài có linh mục khách mời Nicôlas Nguyễn Đức Thể, Dòng Sitô Châu sơn, Nho quan, Ninh Bình.

Đến hiệp dâng Thánh lễ, ngoài các gia đình của hai giáo họ, còn có các nữ tu, quý chức Hội đồng Mục vụ, các hội đoàn, ca đoàn và đông đảo cộng đoàn dân Chúa.

Mở đầu Thánh lễ, cha chủ tế chúc mừng bổn mạng hai giáo họ Phêrô và Phaolô.

Trong bài giảng, cha chủ tế mời gọi: “Từ ân sủng và tình yêu, Thiên Chúa đã không ngừng mời gọi chúng ta hãy nên thánh, như hai vị thánh mà chúng ta mừng kính hôm nay. Ước gì cuộc đời các Ngài soi sáng cho cuộc đời chúng ta, để chúng ta không bao giờ thất vọng về lỗi lầm của mình, nhưng qua những yếu đuối bản thân, chúng ta càng nhận ra tình thương bao la của Chúa, thêm tin tưởng hy vọng và yêu mến Chúa. Đồng thời, cũng biết noi gương các Ngài trở thành chứng nhân cho tình yêu Chúa giữa thế gian nầy”.

Sau lời nguyện tín hữu, đại diện hai giáo họ dâng của lễ thật trang nghiêm và sốt sắng. Sau đó, Thánh lễ được nối tiếp với phần phụng vụ Thánh Thể.

Thánh lễ được khép lại lúc 18g30 trong niềm hân hoan và yêu thương nhau.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top