Giáo xứ Thủ Đức: Niềm vui Phục sinh

Giáo xứ Thủ Đức: Niềm vui Phục sinh

Đêm vọng Phục sinh 2010 vừa qua, tại giáo xứ Thủ Đức có 30 anh chị em dự tòng gia nhập Hội thánh Chúa và 5 anh chị em khác nhận Bí tích Thêm sức.

Đây cũng là niềm vui lớn của cả giáo xứ nói chung và cách riêng cho các gia đình anh chị em tân tòng. Trong các gia đình ấy, gia đình cụ ông Phê rô Huỳnh Văn Bê có niềm vui đặc biệt hơn: Cụ ông kết hôn với cụ bà đã mấy chục năm nay bằng phép chuẩn khác đạo. Trong cuộc sống hàng ngày, ông có sức khỏe rất tốt, từng đoạt giải quán quân bơi lội quận Thủ Đức. Ông là một người cha mẫu mực, hết lòng với gia đình. Hàng năm, vào dịp Giáng sinh và Phục sinh ông vẫn tổ chức tiệc mừng họp mặt cả gia đình nhưng khi con cái khuyến khích ông theo đạo thì ông từ chối. Gần đây, con cái lại thúc giục ông theo đạo và ông đã nhận lời. Sau một thời gian học giáo lý và chuẩn bị chu đáo, đêm Vọng Phục sinh vừa qua ông đã được rửa tội. Nhìn ông bước lên bàn thờ lãnh bí tích Thanh Tẩy, cả gia đình và mọi người quen biết ông đều vui mừng. Anh Huỳnh Thanh Sơn, con trai ông nói: Thật là hạnh phúc vì cha tôi đã gặp được Đức Ki tô trong mùa Phục sinh năm nay.

Ước mong rằng, nhờ Thánh Thần vẫn luôn hoạt động, niềm vui này còn kéo dài mãi trong cuộc đời các tân tòng và trong cộng đoàn giáo xứ Thủ Đức...

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top