Giáo xứ Phú Hòa: Mừng Bổn mạng giáo xứ

Giáo xứ Phú Hòa: Mừng Bổn mạng giáo xứ

WGPSG -- Vào lúc 18g00 thứ Bảy, ngày 01/05/2010, Nhân dịp mừng lễ Thánh Giuse Thợ, Thánh lễ tạ ơn Mừng Bổn mạng giáo xứ Phú Hòa được cử hành tại thánh đường mới.

Chọn Thánh Giuse làm Quan thầy của giáo xứ, cha xứ mong ước cho tất cả giáo dân trong xứ được Thánh Giuse phù trợ trong công việc để đạt nhiều kết quả tốt. Đồng thời ngài cũng mong muốn mọi người noi gương Thánh Giuse mẫu mực trong đời sống gia đình, xã hội, cũng như đời sống tâm linh của mình.

Thánh Giuse Lao động. Thánh Kinh không nói đích danh về Thánh Giuse nhưng qua trích đoạn nói về Chúa Giêsu: “Bởi đâu Ngài được như thế? Ngài chẳng phải là con bác thợ mộc đó ư?” Ta biết được: Tại Nagiarét, Thánh Giuse đã lao động để phục vụ Chúa Giêsu và Mẹ Maria.

Trong thánh lễ Cha sở kêu gọi mọi người noi gương Thánh Giuse và sống Lời Chúa để trung tín với nhiệm vụ được giao. Cha sở đã cám ơn ban hội đồng mục vụ nhân kỷ niệm hai năm ban Hội đồng Mục vụ lãnh nhận trách nhiệm, đã cộng tác với cha để công việc xây dựng nhà Chúa ngày tốt đẹp hơn. Cha sở cũng cám ơn các vị ân nhân trong cũng như ngoài giáo xứ, không quản ngại thời gian cũng như tiền của, để giúp Phú Hòa có được ngôi Thánh đường mới như ngày hôm nay.

Cuối thánh lễ, cha sở cũng nhắc nhở khi làm xong bất cứ việc gì, chúng ta hãy phải tạ ơn Thiên Chúa. Vì với sức lực của mỗi người, chẳng là gì khi đứng trước Thiên Chúa. Chúng ta phải luôn tin tưởng vào Ngài và luôn biết phó thác hoàn toàn cho Ngài.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top