Giáo xứ Phú Bình: Thiếu nhi Giới thiệu ơn gọi 2021

Giáo xứ Phú Bình: Thiếu nhi Giới thiệu ơn gọi 2021

Giáo xứ Phú Bình: Thiếu nhi Giới thiệu ơn gọi 2021

TGPSG-- “Con muốn đi tu theo Chúa Giêsu. Con muốn đi tu gương sáng khiêm nhu...”

Đó là những điệu vũ thật vui tươi sinh động của các em thiếu nhi Giáo xứ Phú Bình qua các trang phục các dòng tu để giới thiệu ơn gọi trước thánh lễ sáng Chúa Nhật 25-4-2021 - Chúa nhật IV Phục sinh, ngày cầu nguyện cho ơn thiên triệu Linh mục và tu sĩ vào lúc 7g tại nhà thờ Phú Bình.

Thánh lễ do Linh mục Chánh xứ Gioan Baotixita Trần Văn Trí chủ tế. Tham dự thánh lễ có đông đảo các em Thiếu Nhi Thánh Thể, các sơ, các anh chị Huynh Trưởng - GLV và cộng đoàn giáo xứ.

Với bài Tin mừng theo Thánh Gioan được công bố trong Chúa Nhật IV Phục sinh, Linh mục Chánh xứ đã mời gọi mọi người chiêm ngắm hình ảnh Đức Kitô - Vị Mục Tử Nhân Lành. "Chúng ta hãy nghe chính lời Đức Giêsu tuyên bố với người Do thái: “Tôi là Mục Tử Nhân lành”. Thật vậy, Đức Kitô luôn yêu thương chăm lo cho chúng ta là đoàn chiên của Ngài. Ngài là vị Mục Tử nhân lành sống chết vì đàn chiên, lo cho chiên có chỗ ăn uống ngủ nghỉ, chăm sóc cho những con chiên bệnh tật, đau yếu. Trong thánh lễ này, chúng ta cũng cầu nguyện cho Đức Giáo Hoàng, các Đức Giám mục, Linh mục và tu sĩ nam nữ, để các ngài luôn trung thành theo Chúa đến trọn đời và quên mình phục vụ tha nhân theo gương Đức Kitô Mục Tử. Chúng ta cũng không quên cầu nguyện cho Giáo hội, cách riêng cho Giáo xứ chúng ta có những người trẻ biết dấn thân chọn lựa theo Chúa Kitô trong đời sống tận hiến".

Thánh lễ tiếp tục với phần Phụng vụ Thánh Thể và kết thúc vào khoảng hơn 8g sáng. Sau đó, các em thiếu nhi ở lại nhà thờ ăn sáng và học hỏi giáo lý.

Martinô Lê Hoàng Vũ
Ảnh : Luca Loan Nguyễn Đỗ Đức Huy

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top