Giáo xứ Bàn Cờ: Khai giảng năm học giáo lý 2014-2015

Giáo xứ Bàn Cờ: Khai giảng năm học giáo lý 2014-2015

WGPSG -- Sau hai tháng nghỉ hè, giáo xứ Bàn Cờ đã khai giảng năm học giáo lý 2014-2015 vào lúc 7g30 Chúa nhật 07/09/2014. Lễ khai giảng chính thức bắt đầu với sự dẫn dắt của Ban Điều hành Xứ đoàn Mình Máu Thánh Chúa Kitô giáo xứ Bàn Cờ.

Thành phần tham dự gồm có cha chánh xứ Gioan B. Phạm Minh Đức, ông Chủ tịch Hội đồng Mục vụ giáo xứ Giuse Nguyễn Xuân Long, bà phó chủ tịch ngoại vụ Matta Phạm Thị Én, bà thư ký Maria Hà Thị Huệ, đại diện các hội đoàn trong giáo xứ, 02 xơ dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn, các anh chị huynh trưởng, giáo lý viên, các bậc phụ huynh và hơn 120 em thiếu nhi của giáo xứ Bàn Cờ và rất đông giáo dân.

Cha chánh xứ mời gọi mọi người cầu nguyện cho Ban Giảng huấn, cho các bậc phụ huynh chu toàn bổn phận dẫn dắt các em. Sau đó, cha chánh xứ tuyên bố năm học mới chính thức khai giảng và tiếng trống khai giảng của ông chủ tịch vang lên dồn dập và rộn ràng mời gọi các em thiếu nhi nhanh chóng bước và năm học giáo lý mới.

Lễ khai giảng đã kết thúc, báo hiệu cho một năm học giáo lý mới sẽ gặt hái được kết quả tốt đẹp. Cầu xin Thiên Chúa ban ơn tràn đầy cho cha chánh xứ, quý xơ, anh chị giáo lý viên, các bậc phụ huynh và đặc biệt là các em thiếu nhi trong năm học mới 2014-2015.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top