Giáo điểm Vĩnh Lộc: Kỷ niêm ngày Đức Mẹ hiện ra tại Fatima

Giáo điểm Vĩnh Lộc: Kỷ niêm ngày Đức Mẹ hiện ra tại Fatima

Giáo điểm Vĩnh Lộc: Kỷ niêm ngày Đức Mẹ hiện ra tại Fatima

Nhân dịp kỷ niệm Đức Mẹ hiện ra tại Fatima, Thánh lễ cầu cho các bệnh nhân đã được linh mục (Lm) đặc trách cử hành cách sốt sắng tại giáo điểm Vĩnh Lộc vào Chúa nhật 13.10.2019.

Vào lúc 8g30, hội bác ái và các đoàn thể đón hơn 100 bệnh nhân vào khuôn viên giáo điểm để được ban bí tích sức dầu Thánh và giải tội, cùng đồng hành với linh mục (Lm) đặc trách có Lm Giuse - phó xứ Thái Sơn.

Sau ban bí tích là Thánh lễ cầu cho các bệnh nhân. Chủ Tế Thánh lễ là Lm đặc trách giáo điểm Vĩnh Lộc, với sự tham dự của hơn 100 bệnh nhân và các thân nhân, hội bác ái và các đoàn thể.

Trong bài giảng, Lm đặ trách đã động viên các bệnh nhân sống ở trần gian, vui mừng đón nhận Thánh giá Chúa trao, và tuyệt đối tin tưởng vào Chúa. Đừng như chín người phong cùi trong bài Tin Mừng hôm nay đã quên những ơn lành Chúa ban. Chúng ta hãy sống với tâm tình tạ ơn Thiên Chúa mỗi ngày.

Sau Thánh lễ, Lm đặc trách cùng hội bác ái đã phát quà, phát phiếu khám bệnh miễn phí, và động viên từng bệnh nhân. Một bệnh nhân đã đại diện bày tỏ tâm tình cảm ơn Lm đặc trách đã quan tâm, giúp đỡ các bệnh nhân khó khăn nơi vùng ven giáo điểm Vĩnh Lộc A và B. Mọi người cùng dâng một lẵng hoa tươi thắm lên Đức Mtrong khúc ca tạ ơn.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top