Gia Đình Tận Hiến Đồng Công miền Thủ Đức: Mừng bổn mạng

Gia Đình Tận Hiến Đồng Công miền Thủ Đức: Mừng bổn mạng

WGPSG -- Hôm nay, ngày đầu năm mới, 01.01.2013 mừng kính Lễ Mẹ Thiên Chúa, bổn mạng Gia Đình Tận Hiến Đồng Công miền Thủ Đức.

Từ 7g30 sáng, mọi người từ khắp các giáo xứ như: Tân Lập, Mỹ Hòa, Công Thành (giáo hạt Thủ Thiêm), Tam Hà, Châu Bình, Thủ Đức (giáo hạt Thủ Đức) đã tập trung tại hội trường giáo xứ Châu Bình.

Đến 8g00, gian phòng đã kín chỗ. Cha Barnaba Dương Huy Kiệt, đặc trách Gia Đình Tận Hiến Đồng Công miền Thủ Đức chia sẻ ý nghĩa đặc biệt của ngày lễ trọng này. Mọi người vô cùng xúc động trong tâm tình yêu thương của Đức Mẹ đối với đoàn con thân yêu của Mẹ.

10g30, Thánh lễ mừng kính Mẹ Thiên Chúa, bổn mạng Gia Đình Tận Hiến Đồng Công miền Thủ Đức được diễn ra rất lọng trọng, trang nghiêm. Cha đặc trách chủ tế Thánh lễ. Đồng tế với ngài có Cha Giuse Maria Vũ Kim Ngân và Cha Gioan Baotixita Nguyễn Tuấn Hiệp.

Trong phần giảng lễ, Cha Giuse chia sẻ: Chúng ta dâng cho Đức Mẹ trọn năm mới này vì Đức Mẹ luôn đồng hành cùng Chúa Giêsu, đồng hành bên Thập giá Cứu độ, đồng hành cùng các Tông đồ khai lập Giáo hội của Đức Kitô, đồng hành cùng mọi người để nâng đỡ Đức Tin khi chúng ta thất vọng, đau khổ. Chúng ta có Đức Mẹ là Mẹ của chúng ta, là niềm vinh dự, bình an, toàn thắng, tình yêu, hạnh phúc…

Sau lễ là bữa cơm thân mật, ấm cúng của Gia Đình Tận Hiến trong ngày đầu năm mới. Cuối cùng là phần hết sức hấp dẫn, đó là phần xổ số Gây Quỹ Bác Ái vì người nghèo. Tuy chỉ diễn ra nội bộ nhưng cũng gặt hái nhiều “tấm lòng vàng” của Gia Đình Tận Hiến chia sẻ cho một số người nghèo cùng đón Xuân.

Top