Gia đình PTTT hạt Phú Thọ: Chúc Tết quý cha

Gia đình PTTT hạt Phú Thọ: Chúc Tết quý cha

WGPSG -- “Anh em phải là một tấm gương sáng trong gia đình của mình, và sống đoàn kết yêu thương nhau, cùng nhau phục vụ Giáo hội và tha nhân”.

Trên đây là lời chúc của cha Anphongsô Hoàng Ngọc Bao - chánh xứ Bắc Hà, kiêm linh hướng Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu giáo hạt Phú Thọ - nhân dịp đoàn thể GĐPTTTCG giáo hạt Phú Thọ đến chúc Tết ngài, vào lúc 8g30 sáng thứ Ba ngày 13.02.2018.

Tại phòng khách giáo xứ, ông Giuse Phạm Quang Thúy, Trưởng ban, thay mặt BCH chúc Tết cha Anphongsô Hoàng Ngọc Bao, cùng gia quyến bước sang năm mới Mậu Tuất được nhiều hồng ân Thiên Chúa. Đồng thời, vị đại diện dâng lên bó hoa tươi và món quà nhỏ, nói lên tấm lòng hiếu thảo của những người con đối với vị mục tử.

Đáp từ, cha Anphongsô cảm ơn và chúc cho BCH GĐPTTTCG và gia đình sang năm mới được dồi dào sức khỏe: “Anh em phải là một tấm gương sáng trong gia đình của mình, và sống đoàn kết yêu thương nhau, cùng nhau phục vụ Giáo hội và tha nhân”.

Sau khi chia tay cha linh hướng, anh em BCH đến chúc Tết cha Giuse Phạm Bá Lãm, hạt trưởng, cùng quý cha trong giáo hạt Phú Thọ. Tại giáo xứ Hòa Hưng, ông Trưởng ban, thay mặt chúc Tết cha Giuse Phạm Bá Lãm bước sang năm mới được tràn đầy hồng ân, và cùng giáo xứ Hòa Hưng ngày một phát triển về mọi mặt. Qua đây, cha hạt trưởng nói lên những sự kiện của Giáo hội trong năm Mậu Tuất: Giáo hội đồng hành cùng các gia đình trẻ, phong thánh cho 117 vị Tử đạo vào ngày 19.06, cùng những sự kiện quan trọng khác. Trước khi chia tay, ngài giới thiệu hai câu thơ Lục Bát  treo trên cung thánh trong thánh đường Hòa Hưng: “Nhớ ngày phong thánh Việt Nam - Suốt năm Mậu Tuất quyết tâm trung thành”.

Sau đó, BCH đến chúc Tết cha Gioan Baotixita Trần Văn Trí, linh hướng GĐPTTT xứ đoàn Phú Bình. Sau lời chúc, ông Trưởng ban cũng ngỏ lời cha linh hướng cho phép GĐPTTTCG TGP được tổ chức mừng lễ Chúa Kitô Vua vào tháng 11 tới, và ngài đã vui vẻ nhận lời. Để cho Thánh lễ diễn ra được trang nghiêm và sốt sắng, ngài nhắc nhở BCH GĐPTTT xứ đoàn Phú Bình cùng BCH các cấp phải cùng nhau trao đổi và lên chương trình cho Thánh lễ ngay từ hôm nay, và chuẩn bị những công việc cần thiết khác được diễn tốt đẹp.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top