Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm hạt Thủ Thiêm mừng bổn mạng

Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm hạt Thủ Thiêm mừng bổn mạng

WGPSG -- Sáng thứ Bảy ngày 09-6-2012, các xứ đoàn thuộc hạt Thủ Thiêm đã quy tụ về nhà thờ giáo xứ Thánh Cẩm để mừng bổn mạng: Lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu.

Cha Gioakim Nguyễn Văn San, chánh xứ giáo xứ Thánh Cẩm và cũng là Linh hướng GĐPTTT giáo hạt chủ sự Thánh lễ. Đồng tế với ngài có Cha GB Phạm Văn Hợp, Hạt trưởng hạt Thủ Thiêm và quý cha khách.

Trước Thánh lễ, cha Linh hướng phát biểu khai mạc buổi giao lưu hát Thánh ca của các xứ đoàn. Với tâm tình: “Hát là cầu nguyện hai lần”, các ca viên đã giúp cho cộng đoàn lắng đọng tâm hồn để hiệp dâng Thánh lễ cách sốt sắng.

Đúng 9g30, Thánh lễ bắt đầu bằng cuộc rước kiệu tôn thờ Thánh Tâm Chúa. Trong Thánh lễ hôm nay có một số đoàn viên mới được tuyên hứa gia nhập GĐPTTT, và được cha Linh hướng trao phù hiệu.

Trước khi kết lễ, anh Trưởng Ban Chấp hành GĐPTTT giáo hạt cùng đại diện các xứ đoàn dâng lời cảm tạ và tặng quà quý cha. Sau đó, cha Linh hướng đã trao bằng tri ân cho quý ân nhân của GĐPTTT giáo hạt.

Qua Thánh lễ mừng kính bổn mạng hôm nay, ước mong các đoàn viên luôn nhớ lời cha giảng lễ đã nhắn gửi: “Mỗi gia trưởng phải giữ cho con tim không bao giờ tắt lửa mến Chúa và cần bỏ đi tính gia trưởng đáng ghét nơi bản thân, để đem tình yêu của Chúa đến cho mọi người”.

Top