Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm hạt Phú Thọ: Hành hương Đức Mẹ Tàpao ngày 11-7-2020

Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm hạt Phú Thọ: Hành hương Đức Mẹ Tàpao ngày 11-7-2020

Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm hạt Phú Thọ: Hành hương Đức Mẹ Tàpao ngày 11-7-2020

WGPSG -- Nhằm gia tăng tinh thần gắn kết cũng như lòng nhiệt thành phục vụ trong đoàn thể, vào lúc 4g sáng thứ Bảy, ngày 11.7.2020, Ban Chấp hành (BCH) và các thành viên Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu (GĐPTTTCG) giáo hạt Phú Thọ (gồm 90 người trên hai xe) đã có chuyến hành hương Đức Mẹ Tàpao và tham quan một số địa điểm tại thành phố biển Nha Trang - Khánh Hòa.

Đồng hành cùng đoàn có Lm Gioan Vianney Nguyễn Hữu Lợi - dòng Máu Châu Báu Chúa Kitô và Lm Anphongsô Nguyễn Kim Thạch - Giáo phận Cần Thơ.

Đúng 8g30, đoàn đến Trung tâm Đức Mẹ Tàpao, Giáo phận Phan Thiết, cùng nhau đọc kinh, cầu nguyện, dâng lên Mẹ những tâm tình và ước nguyện của mỗi người. Sau đó, đoàn đến dòng Ngôi Lời, ngụ tại số 38 đường Võ Thị Sáu, phường Phước Long, TP. Nha Trang. Sau khi ổn định chỗ nghỉ, đoàn tham dự Thánh lễ Chúa nhật XV thường niên tại giáo xứ Thánh Gia, do Lm Anphongsô Nguyễn Kim Thạch – chủ tế. Đồng tế cùng ngài có Lm Gioan Vianney Nguyễn Hữu Lợi và Lm Giuse Lâm Sơn Tòng, phó xứ Thánh Gia. Sau Thánh lễ, đoàn dùng cơm và nghỉ đêm tại nhà dòng.

Ngày 12. 7, sau bữa điểm tâm sáng, đoàn đến thăm các Linh mục tại nhà hưu dưỡng Giáo phận Nha Trang. Tại đây, ông Giuse Phạm Quang Thúy đã đại diện đoàn trao cho Lm Phêrô Trần Hữu Thành - Quản nhiệm Đan viện Cát Men Chúa Kitô Vua Nha Trang một số tiền mặt.

Được biết, nhà hưu dưỡng Giáo phận Nha Trang hiện có 18 linh mục nghỉ hưu, cùng với một thầy và 5 soeur đang phục vụ cho các Linh mục. Sau khi thăm hỏi các linh mục nhà hưu dưỡng, các thành viên tự do tắm biển và chụp hình lưu niệm.

Ngày 13. 7, sau bữa ăn sáng lúc 5g30, đoàn lên xe trở về Sài Gòn và kết thúc chuyến đi trong sự bình an của Chúa.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top