Gia đình Phạt Tạ Thánh Tâm hạt Phú Thọ: Chúc Tết các linh mục ngày 6-2-2021

Gia đình Phạt Tạ Thánh Tâm hạt Phú Thọ: Chúc Tết các linh mục ngày 6-2-2021

Gia đình Phạt Tạ Thánh Tâm hạt Phú Thọ: Chúc Tết các linh mục ngày 6-2-2021

TGPSG-- “Anh em hãy đoàn kết và yêu thương nhau để cùng nhau đưa đoàn thể ngày một phát triển hơn”.

Trên đây là lời chúc của linh mục (Lm) Anphongsô Hoàng Ngọc Bao - Chánh xứ Bắc Hà, kiêm linh hướng Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu (GĐPTTTCG) giáo hạt Phú Thọ - nhân dịp  GĐPTTTCG giáo hạt Phú Thọ đến chúc Tết ngài vào lúc 8g thứ Bảy ngày 6-2-2021.

Tại phòng khách giáo xứ, ông Giuse Phạm Quang Thúy - Trưởng ban - đã thay mặt Ban Chấp hành (BCH) chúc Lm Anphongsô nhận được nhiều hồng ân của Thiên Chúa trong năm mới Tân Sửu 2021. Đồng thời, một vị đại diện đã dâng ngài bó hoa tươi và món quà nhỏ thể hiện tấm lòng hiếu thảo của những người con đối với vị mục tử.

Đáp từ, Lm Anphongsô cảm ơn và chúc cho BCH/GĐPTTTCG cùng gia đình sang năm mới được dồi dào sức khỏe.  Ngài đã dặn dò: “Anh em hãy đoàn kết và yêu thương nhau để cùng nhau đưa đoàn thể ngày một phát triển hơn”.

Sau khi chia tay Lm linh hướng, anh em BCH đến chúc Tết Lm Giuse Phạm Bá Lãm - hạt trưởng, cùng các Lm trong giáo hạt Phú Thọ. Đáp từ, Lm hạt trưởng chúc cho BCH/GĐPTTTCG hạt Phú Thọ bước sang năm mới có nhiều đổi mới, luôn hăng say đem lửa yêu mến Thánh Tâm Chúa đến cho muôn người.

Sau đó, BCH đến chúc Tết Lm Gioan Lê Quang Việt - Tân linh hướng GĐPTTTCG xứ đoàn Tân Phước.

Đoàn đã kết thúc chuyến viếng thăm và chúc tết các linh mục trong niềm vui và lòng tri ân.

Văn Minh
Ảnh: Vĩnh Thân

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top