Gia đình MVTT Gò - Mới - Môn: Mừng lễ bổn mạng

Gia đình MVTT Gò - Mới - Môn: Mừng lễ bổn mạng

WGPSG -- Sau khi trở lại, Thánh Phaolô đã hết lòng yêu mến kết hiệp với Đức Kitô, đến nỗi ngài đã có thể tuyên bố: “Sống đối với tôi là Đức Kitô”.

Thấm nhuần sự kết hiệp với Đức Kitô như Thánh Phaolô, Gia đình MVTT Gò - Mới - Môn (Liên nhóm hạt MVTT: Gò Vấp, Xóm Mới và Hóc Môn) đã long trọng mừng lễ Thánh Phaolô Tông đồ trở lại - bổn mạng của Liên nhóm hạt tại giáo xứ Lạc Quang lúc 17g00 ngày 26/01/2013.

Họp mặt cuối năm

Trước đó, lúc 15g00, với sự hiện diện của Cha Trưởng ban MVTT TGP TP.HCM và linh mục đồng hành GĐMVTT hạt Gò Vấp - cũng là Cha chánh xứ Gx. Vĩnh Hiệp, - anh chị em của liên nhóm đã có buổi họp để nhìn lại công việc trong năm 2012 và định hướng công việc sẽ thực hiện trong năm 2013.

Cha Trưởng ban đã giúp liên nhóm sinh hoạt với các bài ca múa chủ đạo, nhìn lại cách cụ thể hơn những gì đã làm được, và những quyết tâm cần phải được thực hiện.

Cha Đaminh Nguyễn Văn Hiệp chia sẻ thêm: công việc của anh em sẽ đạt được kết quả tốt đẹp hơn nhiều nếu có sự ủng hộ đặc biệt của các cha hạt trưởng.

Định hướng hoạt động năm 2013, toàn thể anh chị em Gia đình Mục vụ Truyền Thông Gò - Mới - Môn đã đưa ra quyết tâm sẽ hoàn thiện tất cả trang web của các giáo xứ trong giáo hạt trên trang titocovn.com; hằng tháng, gửi bài và hình ảnh về trang titocovn giáo hạt, cũng như tích cực tham dự các lớp Ban Thường vụ cấp 1 và 2; đồng thời, động viên các thành viên mới tham gia các lớp Tổng quan MVTT.

Thánh lễ mừng bổn mạng

Sau buổi họp, vào lúc 17g00, Cha Trưởng ban MVTT TGP TP.HCM đã chủ sự Thánh lễ mừng Thánh Phaolô Tông đồ trở lại - bổn mạng của Gia đình Mục vụ Truyền Thông liên nhóm hạt Gò - Mới - Môn. Đến tham dự Thánh lễ, ngoài các thành viên Mục vụ Truyền Thông còn có đông đảo bà con giáo dân và các cháu thiếu nhi.

Chia sẻ Tin Mừng, cha chủ tế đã mời gọi cộng đoàn tiếp tục cầu nguyện cho các thành viên Mục vụ Truyền Thông, để họ biết noi gương Thánh Phaolô, cảm nghiệm được tình yêu của Thiên Chúa, yêu mến Chúa Giêsu đang ngự trong lòng hầu tích cực dùng mọi phương tiện truyền thông xã hội để kể chuyện về Đức Kitô cho mọi người, cũng như loan truyền các công việc Thiên Chúa đã thực hiện nơi gia đình, giáo xứ và Giáo phận, hầu giúp mọi người gặp được Chúa Kitô và sống Tin Mừng của Ngài.

Sau lời nguyện hiệp lễ, vị đại diện liên nhóm hạt đã có lời cám ơn cha chánh xứ, cha phụ tá Gx. Lạc Quang, cha Trưởng ban MVTT TGP, quý Hội đồng Mục vụ giáo xứ cùng quý cộng đoàn, các cháu thiếu nhi Gx. Lạc Quang đã đến hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho anh chị em Truyền thông, cũng như dành nhiều sự ưu ái để buổi lễ diễn ra thật tốt đẹp. Đồng thời, nhân dịp năm Quý Tỵ sắp đến, vị đại diện đã kính chúc quý cha, quý cộng đoàn và các thành viên Mục vụ Truyền Thông một năm mới:

Thánh Đức - An Khang - Thành Đạt.

Thánh lễ kết thúc lúc 18g00, mọi người ra về trong tâm tình tạ ơn Chúa đã cho mình được vinh dự chung chia sứ mạng truyền thông Tin Mừng với Chúa Giêsu.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top