Curia Thủ Đức 3: Mừng Sinh nhật Đức Mẹ

Curia Thủ Đức 3: Mừng Sinh nhật Đức Mẹ

WGPSG -- “Nguyện xin Chúa cho Legio Mariae các giáo xứ phát triển mạnh mẽ, để trở thành cánh tay nối dài giúp các linh mục đến với những người nguội lạnh mà đưa họ về với Chúa”.

Trên đây là chia sẻ của linh mục Giuse Huỳnh Thanh Phương -chánh xứ Thủ Đức kiêm linh giám Curia Thủ Đức 3- khi ngài chủ sự Thánh lễ mừng Sinh nhật Đức Maria, bổn mạng của Legio Mariae Curia Thủ Đức 3, diễn ra lúc 17g30 thứ Tư, ngày 05.9.2018 tại thánh đường giáo xứ Thủ Đức, giáo hạt Thủ Đức.

Đến hiệp dâng Thánh lễ, ngoài hơn 150 hội viên Legio Mariae Curia Thủ Đức 3 hoạt động và tán trợ, gồm 4 giáo xứ: Thủ Đức, Từ Đức, Bình Thọ và Xuân Hiệp, còn có quý nữ tu, quí chức Hội đồng Mục vụ, các hội đoàn, ca đoàn cùng cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Thủ Đức.

Trong bài giảng, cha chủ tế chia sẻ: “Mỗi hội viên Legio Mariae được gọi là chiến sĩ của Đạo binh Đức Mẹ. Hãy yêu mến Đức Mẹ, Chúa sẽ chúc phúc cho chúng ta. Châm ngôn của chúng ta là qua Đức Mẹ, chúng ta sẽ đến được với Chúa Giêsu, yêu mến Mẹ Maria, làm đẹp lòng Chúa, Chúa sẽ chuyển ơn cho chúng ta. Chúng ta cứu được các linh hồn nguội lạnh, cũng là cách Chúa thưởng cho chúng ta không mất phần linh hồn”.

Kết luận, ngài nguyện ước: “Nguyện xin Chúa cho Legio Mariae các giáo xứ luôn phát triển mạnh mẽ, để trở thành cánh tay nối dài giúp các linh mục đến với những người nguội lạnh mà đưa họ về với Chúa. Đặc biệt, xin Chúa cho Legio Mariae các giáo xứ thấy được tầm quan trọng của mình và có nhiều người tham gia cứu vớt những linh hồn”.

Thánh lễ nối tiếp với lời nguyện chung, dâng của lễ và phụng vụ Thánh Thể.

Sau lời nguyện hiệp lễ, thay mặt đoàn viên, anh Trưởng Phêrô Trần Văn Lịch ngỏ lời cảm ơn cha linh giám và cộng đoàn hiện diện.

Trong phần đáp từ, cha chủ tế cầu chúc các hội viên được tràn đầy ơn Chúa, luôn là con thảo của Mẹ Maria.

Sau Thánh lễ, lúc 18g30, toàn thể hội viên Legio Maria Curia Thủ Đức 3 ổn định trước bàn thờ Đức Mẹ trong thánh đường và khai mạc Chương trình Praesidium họp bạn mừng Sinh nhật Đức Maria.

Chương trình kết thúc lúc 19g30. Các hội viên Legio Mariae Curia Thủ Đức 3 chia tay nhau trong hân hoan, đoàn kết và yêu thương.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top