Chuyên đề 204: Nhìn lại bản thân

Chuyên đề 204: Nhìn lại bản thân

TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU

CHUYÊN ĐỀ 205

THẤU HIỂU BẢN THÂN

Kính thưa quý vị và các bạn,

Biết mình là điều rất quan trọng. Nếu chúng ta biết mọi thứ mà không biết gì về mình thì cũng kể như không biết gì. Thế nên, triết gia Socrates - nhà hiền triết Hy Lạp - đã nói một câu bất hủ: “Hãy tự biết mình”. Biết mình là biết con người của mình, biết về đời sống và ý nghĩa của nó.

Thật vậy, nếu biết rõ sở trường, sở đoản, đam mê và mục tiêu của mình, chúng ta có thể nhanh chóng đưa ra những lựa chọn thông minh nhất, đạt được những thành công đáng mơ ước nhất trong học tập nghiên cứu, trong phát triển sự nghiệp và trong các mối quan hệ xã hội, như Tôn Tử đã nói: “Biết mình biết người, trăm trận trăm thắng”.

Nhưng, làm thế nào để biết mình? Chương trình Chuyên đề Giáo Dục trân trọng kính mời quý vị và các bạn đến giao lưu cùng chuyên gia Vũ Đức Trí Thể, Công ty TGM Training, qua đề tài:

THẤU HIỂU BẢN THÂN

Thời gian: 14g15 – 17g30, thứ Bảy ngày 18.10.2014.

Địa điểm: Giảng đường Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, phòng B102, Trung tâm Mục vụ Tổng Giáo phận TPHCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM.

Ghi Danh: Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (giờ hành chánh), tại phòng D10, Ban Mục vụ Gia đình, Trung tâm Mục vụ TGP. TPHCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Q.1, TPHCM. ĐT: 08. 3911 8407. Hotline: 0984 751 728 (Thanh Phong)

CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ VỊ

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top