Chuyên đề 195: Nốt lặng của những người thành đạt

Chuyên đề 195: Nốt lặng của những người thành đạt

TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU

CHUYÊN ĐỀ 195

 NỐT LẶNG CỦA NHỮNG NGƯỜI THÀNH ĐẠT

                                                                Nt. Maria Nguyễn Thị Hồng Quế, OP

                                                     Đặc trách Chương trình Chuyên đề Giáo Dục

Kính thưa quý vị và các bạn,

Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, đã và đang tác động sâu rộng đến các nền kinh tế, xã hội, văn hóa… của nhân loại. Từ đó, nhiều cá nhân và tập thể đã thành công trong các lãnh vực như: học tập, nghiên cứu, kinh doanh, chức nghiệp… nhờ nắm bắt những cơ hội thuận lợi và xử lý thông tin nhanh nhạy.

Tuy nhiên, có nhiều người “thành đạt và thành danh”, nhưng không “thành nhân” trong cuộc sống. Bởi lẽ, họ đã bị mất thăng bằng trên những bước chân cuộc đời: Khối óc họ “quá lớn” nhưng con tim thì “nhỏ lại”, cuộc sống vật chất quá “sung túc” nhưng đời sống tinh thần lại “đói nghèo”; thậm chí, có kẻ ngủ quên trên chiến thắng, khi tỉnh sơn mê đã… “quên cả lối về”! Thế nên, cần lắm: “Nốt lặng của những người thành đạt”.

Có phương pháp “trị liệu” cho “căn bệnh” thời đại này không? Những “nốt lặng” đặt vào đâu để giai điệu cuộc đời sẽ vang lên khúc khải hoàn ca hùng tráng? Rất mong quý vị và các bạn đến với Chương trình Chuyên đề Giáo Dục, để lắng nghe những lời chia sẻ tâm huyết của Nt. Maria Nguyễn Thị Hồng Quế, OP, Đặc trách Chương trình Chuyên đề Giáo Dục, qua đề tài:

NỐT LẶNG CỦA NHỮNG NGƯỜI THÀNH ĐẠT

Thời gian: 14g30 – 17g30, thứ Bảy ngày 29.03.2014.

Địa điểm: Giảng đường Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, phòng B102, Trung tâm Mục vụ Tổng Giáo phận TPHCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM.

Ghi Danh:

- Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (giờ hành chánh), tại phòng D10, Ban Mục vụ Gia Đình, Trung tâm Mục vụ TGP. TPHCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Q.1, TPHCM. ĐT: 08. 3911 8407.

- Chiều thứ Bảy mỗi tuần tại Chương trình Chuyên đề Giáo Dục, Giảng đường Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, phòng B102.

 CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top