Chuyên đề 194: Tương giao bất bạo động

Chuyên đề 194: Tương giao bất bạo động

TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU

CHUYÊN ĐỀ 194

TƯƠNG GIAO BẤT BẠO ĐỘNG

                                                                          Frère Giuse Trần Trung Lập, FSC                                                                   Ths. Giáo dục, chuyên viên kỹ năng sống

 

Kính thưa quý vị và các bạn,

Lời nói, cử chỉ và phong cách… trong giao tiếp luôn có tác động mạnh mẽ tới công việc và cuộc sống của mỗi người. Chúng có thể là chìa khỏa mở ra cánh cửa tương lai đầy tươi sáng, nhưng cũng có thể là bức tường ngăn cách chúng ta với xã hội và những tương quan tốt đẹp.

Với kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp và khoa học, chúng ta không chỉ tạo ấn tượng và sự thu hút trong đối thoại, giao tiếp mà còn có thể chuyển hóa những mâu thuẫn thành kết quả khiến cả hai bên hài lòng; tạo ra sự cảm thông và tôn trọng; xây dựng mối tương giao hài hòa và hợp tác lâu dài…

Ước mong góp phần vào công cuộc thăng tiến con người và xã hội, thông qua việc khám phá, đào sâu và phát triển "Kỹ năng giao tiếp" hiện đại, dựa trên những nguyên tắc căn bản của khoa tâm lý học, Chương trình Chuyên đề Giáo Dục trân trọng kính mời quý vị và các bạn đến giao lưu với Frère Giuse Trần Trung Lập, FSC, Ths. Giáo dục, chuyên viên kỹ năng sống, qua đề tài:

TƯƠNG GIAO BẤT BẠO ĐỘNG

Thời gian: 14g30 – 17g30, thứ Bảy ngày 22.03.2014.

Địa điểm: Giảng đường Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, phòng B102, Trung tâm Mục vụ Tổng Giáo Phận TPHCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM.

Ghi Danh:

- Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (giờ hành chánh), tại phòng D10, Ban Mục vụ Gia Đình, Trung tâm Mục vụ TGP. TPHCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Q.1, TPHCM. ĐT: 08. 3911 8407.

- Chiều thứ Bảy mỗi tuần tại Chương trình Chuyên đề Giáo Dục, Giảng đường Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, phòng B102.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top