Chuyên đề 190: Vượt qua những khoảnh khắc yếu lòng trong hôn nhân

Chuyên đề 190: Vượt qua những khoảnh khắc yếu lòng trong hôn nhân

THÔNG BÁO

Chuẩn bị mừng Đại lễ Giáng Sinh, Chương trình Chuyên đề Giáo Dục xin thông báo:

Chương trình sẽ nghỉ Chuyên đề ngày 21/12/2013 để quý vị có thời gian mừng lễ Giáng Sinh bên người thân và bạn bè.

Sau lễ Giáng Sinh, Chương trình sẽ hoạt động trở lại vào ngày 28/12, với đề tài: "VƯỢT QUA NHỮNG KHOẢNH KHẮC YẾU LÒNG TRONG HÔN NHÂN", do Thầy Phanxicô Nguyễn Ngọc Phát, Cv đào tạo nguồn nhân lực và kỹ năng sống diễn trình.

Kính chúc tất cả quý vị cùng người thân một Mùa Giáng Sinh AN BÌNH - THÁNH ĐỨC - HẠNH PHÚC và tràn đầy ÂN SỦNG CHÚA!

Văn phòng Chương trình Chuyên đề Giáo Dục

TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU

CHUYÊN ĐỀ 190

VƯỢT QUA NHỮNG KHOẢNH KHẮC YẾU LÒNG TRONG HÔN NHÂN

Kính thưa quý vị và  các bạn,

Ngạn ngữ Đức có câu: “Trái đào vườn hàng xóm bao giờ cũng thơm hơn vườn nhà”. Thế nên, chuyện thử cho biết hương vị của “đào hàng xóm” cũng là chuyện thường tình trong thiên hạ. Vì thế, nhiều người cho rằng những rung động bất chợt ngoài hôn nhân thì chóng qua và vô hại.

Tuy nhiên, trong thực tế, những chuyện “thử cho biết” ấy đôi khi làm cho người “ham của lạ” bị… “trúng độc”, gây ra cú sốc cực lớn cho “nửa bên kia”, và có thể dẫn đến tan vỡ hạnh phúc gia đình bấy lâu vun đắp.

Như vậy, có cách nào để vượt qua những khoảnh khắc yếu lòng không? Nếu không thể vượt qua, dẫn đến nguy cơ đổ vỡ, thì có “thuốc giải” đặc trị nào không?

Hướng về năm “Phúc-Âm-hóa đời sống gia đình” của Giáo hội Việt Nam, đồng thời mong muốn góp phần thăng tiến ơn gọi hôn nhân gia đình dưới ánh sáng Phúc Âm, Chương trình Chuyên đề Giáo Dục kính mời quý vị và các bạn đến tham dự buổi thuyết trình do thầy Phanxicô Nguyễn Ngọc Phát, chuyên viên đào tạo nguồn nhân lực và kỹ năng sống, qua đề tài:

"VƯỢT QUA NHỮNG KHOẢNH KHẮC YẾU LÒNG TRONG HÔN NHÂN"

Ghi Danh:

- Từ thứ Ba đến sáng thứ Bảy (giờ hành chánh), tại phòng D10, Ban Mục vụ Gia Đình, Trung tâm Mục vụ TGP TPHCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Q 1, TPHCM. ĐT: 08. 3911 8407.

- Chiều thứ Bảy mỗi tuần, tại Chương trình Chuyên đề Giáo Dục, giảng đường Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, phòng B102.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top