Chuyên đề 186: Đinh hướng để thành công

Chuyên đề 186: Đinh hướng để thành công

TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU
CHUYÊN ĐỀ 186

Toạ đàm:

ĐỊNH HƯỚNG ĐỂ THÀNH CÔNG

Thầy Giuse Mai Thanh Hoài
Phó ban Chương trình Chuyên đề Giáo Dục

Kính thưa quý vị và các bạn,

Vua Salomon, vị vua nổi tiếng thông thái và giàu sang, đã từng nói: “Những ai ham thích tiền bạc sẽ không bao giờ cảm thấy đủ, và những ai khao khát sự giàu có sẽ không bao giờ cảm thấy thỏa mãn với những gì mình kiếm được...” Thật vậy, tài sản, quyền lực và danh vọng chưa phải là thước đo thật sự của thành công.

Nhưng nếu chưa thành công mà ta đã gặp thất bại thì sao? Đức Hồng y Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận trong cuốn "Đường Hy Vọng" khuyên chúng ta: "Nhìn quá khứ để than vãn: vô ích. Nhìn kết quả để kiêu căng: nguy hiểm. Nhìn quá khứ để rút kinh nghiệm cho hiện tại: khôn ngoan."

Vậy thành công đích thực là gì? Chìa khóa thành công phải tìm kiếm ở đâu? Làm thế nào để định hướng tương lai cho đúng và đạt được điều mong ước?

Nhằm đáp ứng mong muốn của rất nhiều bạn trẻ đang xác định con đường đến thành công, Chương trình Chuyên đề Giáo Dục trân trọng kính mời quý vị và các bạn tới tham dự:

Tọa đàm:

ĐỊNH HƯỚNG ĐỂ THÀNH CÔNG

Buổi tọa đàm do thầy Giuse Mai Thanh Hoài, Phó ban Chương trình Chuyên đề Giáo Dục phụ trách cùng các khách mời:

- Anh Giuse Lê Trung Hậu, Giám đốc marketing công ty Nestle Việt Nam

- Anh Antôn Nguyễn Hoàng Phong, Chuyên viên đào tạo nhân sự, Tổng công ty cổ phần khoan dầu khí (PV Drilling).

- Chị Rosa Nguyễn Thị Phi Phương, Cộng đoàn Emmanuel.

Với chuyên môn, kinh nghiệm và khả năng sư phạm của diễn giả, chúng tôi tin rằng qua chuyên đề này, quý vị và các bạn sẽ có đủ khả năng định hướng cho chính mình, để có thể nhanh chóng vươn tới thành công.

Thời gian: 14g30 – 17g30, thứ Bảy ngày 23.11.2013.

Địa điểm: Giảng đường Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, phòng B102, Trung Tâm Mục Vụ Tổng Giáo Phận Tp. HCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp. HCM.

Ghi Danh:

- Từ thứ Ba đến sáng thứ Bảy (giờ hành chánh), tại phòng D10, Ban Mục Vụ Gia Đình, Trung Tâm Mục Vụ TGP. Tp. HCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Q.1, Tp. HCM. ĐT: 08. 3911 8407.

- Chiều thứ Bảy mỗi tuần tại Chương Trình Chuyên Đề Giáo Dục, Giảng đường Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, phòng B102.

CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ VỊ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top