Chuyên Đề 184: Sức mạnh đồng đội

Chuyên Đề 184: Sức mạnh đồng đội

TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU

CHUYÊN ĐỀ 184

SỨC MẠNH ĐỒNG ĐỘI

Thầy Giuse Phạm Quang Thùy
Cv đào tạo kỹ năng và nguồn nhân lực

Kính thưa quý vị và các bạn,

Khi bàn về sức mạnh đồng đội, người ta thường nói: “Đoàn kết thì sống, chia rẽ thì chết”. Có một câu danh ngôn cũng đề cao tinh thần tập thể như: “Hợp quần gây sức mạnh”. Đặc biệt, để kêu gọi dân tộc Việt Nam hãy chung tay xây dựng cộng đồng để đất nước sớm phát triển và phồn vinh, ông cha ta có câu:

"Một cây làm chẳng nên non
Ba cây chụm lại nên hòn núi cao".

Tuy nhiên, không phải bất cứ tập thể nào cũng sản sinh ra sức mạnh. Một tập thể thiếu tổ chức theo khoa học và vô kỷ luật, một cộng đoàn thiếu vị lãnh đạo khôn khéo tài ba, thì chẳng những không phát huy được sức mạnh, mà còn tạo ra sự chia rẽ, mất tình đoàn kết, và cuối cùng đi đến tan rã.

Vậy, sức mạnh tập thể có được là nhờ đâu? Phải làm gì để phát huy sức mạnh đồng đội? Đâu là những hiệu quả phát sinh từ sức mạnh cộng đồng?

Để khám phá ra sức mạnh của tập thể, Chương trình Chuyên đề Giáo Dục trân trọng kính mời quý vị và các bạn tới giao lưu với Thầy Giuse Phạm Quang Thùy, chuyên viên đào tạo kỹ năng và nguồn nhân lực, qua đề tài thiết thực và hấp dẫn:

SỨC MẠNH ĐỒNG ĐỘI

Thời gian: 14g30 – 17g30, thứ Bảy ngày 09.11.2013.


Địa điểm: Giảng đường Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, phòng B102, Trung tâm Mục vụ Tổng Giáo phận TPHCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM.

Ghi Danh:
- Từ thứ Ba đến sáng thứ Bảy (giờ hành chánh), tại phòng D10, Ban Mục Vụ Gia Đình, Trung Tâm Mục Vụ TGP. Tp. HCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Q.1, Tp. HCM. ĐT: 08. 3911 8407.

- Chiều thứ Bảy mỗi tuần tại Chương Trình Chuyên Đề Giáo Dục, Giảng đường Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, phòng B102.

CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ VỊ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top