Chuyên Đề 175: Tổ chức đời sống gia đình

Chuyên Đề 175: Tổ chức đời sống gia đình

TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU

Chuyên Đề 175

TỔ CHỨC
ĐỜI SỐNG GIA ĐÌNH

Thầy Giuse Phạm Quang Thùy


Thời gian: 14g30 – 17g30 thứ Bảy ngày 01.06.2013
Địa điểm: Giảng đường Phanxico Xavie Nguyễn Văn Thuận, lầu 1,
Trung Tâm Mục Vụ Tổng GP Tp. HCM. Số 6 bis Tôn Đức Thắng, Quận 1.

Kính thưa quý vị và các bạn,

Tổ chức công việc là khéo léo sắp xếp để công việc đó đạt mục đích và hiệu quả cao nhất, nhanh nhất. Cũng thế, đời sống gia đình cũng đòi hỏi chúng ta phải biết cách tổ chức sao cho có nề nếp, thuận hòa và hạnh phúc. Ca dao Việt Nam có câu:

“Trên đồng cạn, dưới đồng sâu
Chồng cầy, vợ cấy, con trâu đi bừa”

Thật vậy, mỗi thành viên trong gia đình đều có một vị trí và trách nhiệm khác nhau để mang lại hạnh phúc cho gia đình ấy: "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”.

Trong xã hội hiện đại, trước những áp lực của công việc, những nhu cầu của đời sống, và những mối quan hệ chồng chéo, thì việc tổ chức đời sống gia đình sao cho có khoa học và đạt được hạnh phúc là rất khó.

Vậy, muốn tổ chức đời sống gia đình cho có khoa học và hạnh phúc, người chồng cần phải làm những gì? Có bí quyết nào giúp người vợ giữ cho tổ ấm gia đình luôn “ấm áp”? Các bậc cha mẹ phải làm sao để vượt qua những khó khăn, thử thách trong thời hiện nay? Con cái có thể góp phần làm cho gia đình hạnh phúc không? Chương trình Chuyên đề trân trọng kính mời quý vị và các bạn tới giao lưu với Thầy Giuse Phạm Quang Thùy qua đề tài rất gai góc và hấp dẫn:

TỔ CHỨC ĐỜI SỐNG GIA ĐÌNH

Thông Báo quan trọng:

Để bày tỏ tấm lòng tri ân và cảm mến quý khán thính giả của Chương trình Chuyên đề Giáo Dục đã nhiệt tình tham dự và giao lưu với các diễn giả trong suốt thời gian qua, trong Chương trình Chuyên đề tuần này, thứ Bảy 01.06.2013, Ban Tổ chức Đại hội Gia Đình Việt Nam sẽ ưu ái tặng 500 vé mời tham dự Đại hội cho quý khán thính giả thân thương đến tham dự Chương trình Chuyên đề.

Kính mời quý vị đón xem chi tiết tại đường link:

Trân trọng thông báo.

Ghi Danh:

- Từ thứ Ba đến sáng thứ Bảy (giờ hành chánh), tại phòng D8,
Ban Mục Vụ Gia Đình, Trung Tâm Mục Vụ Tổng Gp. Tp. HCM,
6 bis Tôn Đức Thắng, Q. 1,Tp. HCM.
ĐT: 08. 3911 8406 hoặc 08. 3911 8407

- Chiều thứ Bảy mỗi tuần tại Chương Trình Chuyên Đề Giáo Dục,
Giảng đường Phanxico Xavie Nguyễn Văn Thuận (B102).

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top