Chuyên đề 153: Sống đức tin giữa đời thường

Chuyên đề 153: Sống đức tin giữa đời thường

 TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU
Chuyên Đề 153
SỐNG ĐỨC TIN GIỮA ĐỜI THƯỜNG

Lm. Giuse Nguyễn Trọng Viễn, OP

Thời gian: 14g30 – 17g30 thứ Bảy ngày 20.10.2012

Địa điểm: Giảng đường Phanxico Xavie Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, Trung Tâm Mục Vụ Tổng Giáo Phận Tp. HCM. Số 6 bis Tôn Đức Thắng, Quận 1.

Kính thưa quý vị và các bạn,
Theo thống kê gần đây của các Giáo hội địa phương, người Kitô hữu nói chung, và giới trẻ nói riêng, đang ngày càng giảm sút số lượng tham dự Thánh lễ Chúa nhật. Bên cạnh một số bạn trẻ còn giữ được đời sống đức tin khá vững vàng, thì một số không nhỏ lại đi vào con đường xa rời Thiên Chúa, xa rời Giáo hội bởi những nhận thức lệch lạc về tôn giáo.
Sống đức tin giữa đời thường, vượt lên mọi cám dỗ của thời đại chính là lời mời gọi của Thiên Chúa, cũng là một trong những điểm nhấn của Năm Đức Tin.....
Vậy, sống đức tin giữa đời thường là gì? Làm thế nào để dù giữa những phát triển của khoa học, kỹ thuật và vật chất, Đức Kitô vẫn luôn là trọng tâm và trung tâm của đời sống chúng ta?
Với những thao thức trên đây, Chương Trình Chuyên Đề trân trọng kính mời quý vị cùng các bạn đến tham dự và giao lưu với Lm. Giuse Nguyễn Trọng Viễn, OP. qua đề tài:

“SỐNG ĐỨC TIN GIỮA ĐỜI THƯỜNG”

GHI DANH: Từ thứ Ba đến thứ Bảy (giờ hành chánh), tại phòng D8, Ban Mục Vụ Gia Đình, Trung Tâm Mục Vụ Tổng Gp. Tp. HCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Q. 1,Tp. HCM.
Đt: 08. 3911 8406 hoặc 08. 3911 8407
Thứ Bảy mỗi tuần tại Chương Trình Chuyên Đề, Giảng đường Phanxico X. Nguyễn Văn Thuận (B102) Lầu 1, Trung Tâm Mục Vụ.

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top