Chuyên đề 150: Xác định sứ mệnh mục tiêu cuộc đời

Chuyên đề 150: Xác định sứ mệnh mục tiêu cuộc đời

 TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU

Chuyên Đề 150

XÁC ĐỊNH SỨ MỆNH MỤC TIÊU CUỘC ĐỜI

Sr. Maria Nguyễn Thị Hồng Quế, OP.

 Bạn được sinh ra trên trần gian này để làm gì?

Đâu là sứ mệnh và mục đích sống của bạn? 

Làm thế nào để có cuộc sống đáng sống và có ý nghĩa?

Trên đây là những câu hỏi khiến nhiều người trong chúng ta ngập ngừng và lúng túng vì không có câu trả lời rõ ràng và dứt khoát.

Ngày nay, người ta thường mất 16-17 năm ngồi ở ghế nhà trường để có tấm bằng đại học trong tay, nhưng chẳng có trường lớp nào dạy chúng ta dù chỉ 1 giờ, về việc đặt ra mục tiêu cuộc đời hay cách đạt được mục tiêu ấy.

Thế nhưng, đó lại là điều hết sức quan trọng đối với hạnh phúc lâu dài của chúng ta, hơn bất cứ môn học nào khác.

Mục tiêu cuộc đời sẽ cho chúng ta biết mình phải làm gì, phải sử dụng những ân huệ Chúa ban như thế nào để phục vụ tha nhân.

Mục tiêu cuộc đời sẽ giúp chúng ta xác định rõ ràng những mục đích của đời mình, gạn lọc những gì cần thiết nhất để thực hiện mục đích đó.

Napoleon Hill đã từng nói: “Để thành công, ai cũng cần một lòng khát khao cháy bỏng, sự rõ ràng về mục đích và kiến thức, về những điều mà mình hằng mong muốn.”

Xác định mục tiêu đúng đắn và khách quan cho công việc, sẽ giúp bạn đạt tới thành công mỹ mãn.

Xác định sứ mệnh và mục tiêu cuộc đời cách nghiêm túc và chính xác, sẽ đưa bạn tới đích điểm hằng mong ước, và qua bạn, Giáo hội và xã hội cũng được thăng tiến.

Chương Trình Chuyên Đề trân trọng kính mời quý vị cùng các bạn đến tham dự, và giao lưu với Sr. Maria Nguyễn Thị Hồng Quế, OP. qua đề tài:

Thời gian: Thứ Bảy 29.09.2012 ( từ 14g30 đến 17g30 )

Địa điểm: Giảng đường Phanxico Xavie Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, Trung Tâm Mục Vụ Tổng Giáo Phận Tp. HCM. Số 6 bis Tôn Đức Thắng, Quận 1 

Ghi Danh: Từ thứ Ba đến thứ Bảy (giờ hành chánh), tại phòng D8, Ban Mục Vụ Gia Đình, Trung Tâm Mục Vụ  Tổng Gp. Tp. HCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Q. 1,Tp. HCM.

ĐT08. 3911 8406 hoặc 08. 3911 8407

Thứ Bảy mỗi tuần tại Chương Trình Chuyên Đề, Giảng đường Phanxico Xavie Nguyễn Văn Thuận (B102) Lầu 1, Trung Tâm Mục Vụ.

 Kính mời quý vị đón xem bài viết CĐ 149 "Xây Nhà Trên Cát và Xây Nhà Trên Đá" của Antôn Hoàng Đức Nhuận

Theo đường link sau: "Xây Nhà Trên Cát và Xây Nhà Trên Cát"

Top