Caritas TGP Sài Gòn: Khai mạc lớp tập huấn cơ bản

Caritas TGP Sài Gòn: Khai mạc lớp tập huấn cơ bản

WGPSG -- Nhằm đào tạo nhân sự cho mạng lưới Caritas các giáo xứ trong Tổng Giáo phận Sài Gòn, sáng ngày 10/8/2013, tại hội trường của giáo xứ Tân Định đã có buổi Khai mạc lớp tập huấn cơ bản cho các anh chị em của các giáo hạt Sài gòn - Chợ Quán, Phú Thọ, Xóm Chiếu, Bình An và Tân Định.

Từ 6g30 sáng, các anh chị liên kết viên của các giáo hạt đã có mặt tại sân nhà thờ Tân Định, theo sự phân công cụ thể của từng giáo hạt, để tiếp đón các anh chị tham gia lớp tập huấn.

Đúng 8g30, lớp học bắt đầu với sự hiện diện của linh mục Hạt trưởng hạt Tân Định Gioan Baotixita, linh mục Tuyên úy Đa Minh và linh mục giảng viên Micae Trương Thanh Tâm, Sr. Thanh Lan, đại diện văn phòng Caritas TGP, cùng với hơn 150 học viên của 5 giáo hạt.

Sau huấn từ và phép lành của cha Hạt trưởng cùng cha Tuyên úy, lớp học bắt đầu với bài học: Tổng quan Linh đạo Caritas và tổ chức Caritas của Giáo hội Công giáo do Linh mục Ths. Trương Thanh Tâm, dòng Tên, giảng thuyết kết hợp với nhiều clip video rất sinh động.

Lớp tập huấn sẽ tiếp tục vào các ngày thứ Bảy kế tiếp, thời gian học từ 8g00 cho đến 15g30. Xin chúc các anh chị em kiên trì học tập, để từ đó, có một kỹ năng tốt hơn làm hành trang trên con đường đem Tình yêu Thiên Chúa đến cho mọi người.

“Lạy chúa, xin cứ dùng con làm tất cả,
Cho mọi người được hạnh phúc yên vui,
Còn phần con, xin gửi hết nơi Ngài
Là Thiên Chúa,Tình yêu và Lẽ sống.”
(Như một sự tình cờ)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top