Caritas Nhân Hòa ra quân bán hàng gây quỹ bác ái

Caritas Nhân Hòa ra quân bán hàng gây quỹ bác ái

Caritas Nhân Hòa ra quân bán hàng gây quỹ bác ái

TGPSG-- Chính thức ra mắt trong thánh lễ chiều Chúa Nhật Phục Sinh Mừng Chúa Sống Lại vào ngày 4-4-2021, Ban Bác ái Xã hội Caritas Giáo xứ Nhân Hòa sớm “ra quân” thực hiện đề án gây quỹ bác ái giúp người nghèo qua việc bán hàng trong dịp lễ Chúa Chiên lành tuần 4 mùa Phục sinh.

Trước và sau các thánh lễ chiều và tối thứ Bảy 24/4/2021, các thánh lễ sáng, chiều, tối Chúa nhật 25-4-2021, các thành viên Caritas Nhân Hòa nô nức tề tựu, sắp xếp, trưng bày các mặt hàng trước cổng chính và trong sân nhà thờ Giáo xứ, ân cần chào mời giáo dân và khách vãng lai.

 

Những mặt hàng được đông đảo quý khách dừng bước nhiệt tình chọn mua là các thực phẩm và dược phẩm thiên nhiên nguyên chất do các dòng tu nam nữ chế biến sản xuất và cung ứng, uy tín bảo đảm an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

 

Những phần hàng bán đi không chỉ giúp Ban Caritas Nhân Hòa gây quỹ bác ái, tạo điều kiện lúc cần đáp ứng hỗ trợ những gia đình ngặt nghèo bất kể tôn giáo đang cư ngụ trong địa bàn giáo xứ. Nhưng còn mang một ý nghĩa cao quý khác. Giúp các đan viện Thiên An, Châu Thủy, Phước Sơn, dòng nữ Đức Maria Nữ Vương Hòa Bình…tiêu thụ sản phẩm là góp phần cùng các hội dòng này thực thi sứ vụ vun trồng ơn thiên triệu vào dịp lễ Chúa Chiên Lành năm nay.

Xin cảm tạ Chúa vì những hồng ân bao la Ngài trao ban cho chúng con. Xin tri ân quý khách hàng đã đồng hành cùng Caritas Nhân Hòa trong tâm tình yêu thương và phục vụ.

Quo caritas et amor, Deus ibi est. Ở đâu có bác ái và yêu thương, ở đó có Chúa hiện diện. Amen.

Gioan Long Vân
Caritas Nhân Hòa

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top