Ban Mục vụ Gia đình: Chuyên đề 140 "Vòng chung kết cuộc thi viết về Mẹ"

Ban Mục vụ Gia đình: Chuyên đề 140 "Vòng chung kết cuộc thi viết về Mẹ"

Kính thưa quý vị và các bạn,
 
Đạo hiếu luôn là một nhân đức của con người. Nhân đức đó là một nét đẹp mà sử sách và nhân loại luôn ngợi ca, tán dương. Trong tinh thần góp phần khơi gợi và nâng cao giá trị đạo hiếu trong xã hội hậu hiện đại ngày nay, Ban Tổ Chức Chương Trình Chuyên Đề kính mời quý vị và các bạn đến tham dự và cổ võ cho các thí sinh về dự thi từ nhiều miền của đất nước, với ước mong bày tỏ lòng biết ơn và chia sẻ những nỗi niềm của người làm con đối với người Mẹ của mình, dù người mẹ ấy vẫn còn hiện diện hay đã khuất núi.
 
Đến với cuộc thi và lắng nghe những lời từ trái tim, là cơ hội để quý vị và các bạn dừng lại một chút giữa những bề bộn của cuộc sống, và cảm nhận biển tình Mẹ mênh mông qua những điều hết sức bình dị.
 
Sự hiện diện của quý vị và các bạn rất có ý nghĩa đối với cuộc thi và góp phần cổ võ cho giá trị đạo hiếu.
 
Đặc biệt, chương trình có sự hiện diện của Đức Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản, trưởng Ban Thánh Nhạc HĐGMVN đến từ Giáo phận Ban Mê Thuột, sự góp mặt của ca sĩ Diệu Hiền cùng ảo thuật gia Z26.
 
Vào cửa tự do, có phục vụ ăn nhẹ. 

Thời gian: 14g30 – 17g30 thứ Bảy ngày 17.03.2012  
Địa điểm: Giảng đường Phanxico Xavie Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, Trung Tâm Mục Vụ Tổng Giáo Phận Tp. HCM. Số 6 bis Tôn Đức Thắng, Quận 1
 
Ban Tổ Chức hân hạnh được tiếp đón quý vị!

Top